ฮิปโป ฉันท์ชนะ เฉลยปมกล้องหน้ารถ แตงโม นิดา

ฮิปโป ฉันท์ชนะ เฉลยปมกล้องหน้ารถ แตงโม นิดา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือน แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปเเรื่องราวของ แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือ หลายคนยังคงสงสัย

ความไม่ชอบมาพากลของบุคคลทั้ง 5 ที่อยู่บนเรือก่อน นอกจากนี้ยังมีการผุดประเด็นร้อน และหลักฐานใหม่ๆขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แม้ล่าสุดจะมีการพิสูจน์แตงโม นิดา ถึง 2 ครั้งแล้วก็ตาม แต่ทางตำรวจก็ยังไม่สามารถสรุปคดีนี้ได้

แม้เวลาจะล่วงเลยมากว่าหนึ่งเดือนแล้ว ทั้งนี้ หลายคนสงสัยถึงปมกล้องหน้ารถของแตงโม นิดา ในคืนวันเกิดเหตุว่าแท้จริงแล้วสามารถบันทึกเสียงได้จริงหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้มีการตรวจสอบแล้วพบว่ากล้องหน้ารถของแตงโมไม่สามารถบันทึกเสียงได้

ล่าสุดในรายการทุบโต๊ะข่าว ได้มีการสัมภาษณ์ ฮิปโป ฉันท์ชนะ เพื่อนสนิทอีกคนหนึ่งของแตงโม ถึงประเด็นดังกล่าว โดย ฮิปโป ได้ระบุว่า เราเคยคุยกันตั้งแต่แรกๆแล้ว ก่อนที่คดีมันจะยาวมาขนาดนี้ ในตอนนั้นอย่างที่รู้ๆกันอยู่ว่า

พี่โบ TK ขับรถกลับมากับกระติก ซึ่งจริงๆถ้าอยากรู้ว่ามันมีอะไร ก็ต้องลองไปดูวิดีโอหน้ารถ เพราะจำได้ว่า เราขับรถให้โมบ่อยๆ โมก็จะบอกว่ากล้องมันเก็บเสียงนะ อย่างไรก็ตามในเรื่องทางคดีความ ต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสรุปพยานหลักฐานทั้งหมด และคลี่คลายคดีดังกล่าวอีกครั้ง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ