เป็นดาราก็ไม่รอด เปิด 5 คนดังเจอดี ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรป่วน

เป็นดาราก็ไม่รอด เปิด 5 คนดังเจอดี ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรป่วน

เป็นคนดังก็ไม่รอดเช่นเดียวกัน ถูกดทรป่วนทวงเงินจำนวนม่ใช่น้อยๆ แต่เหล่าดนดังกลับรู้ทัน ฟาดกลับจนแกํงคอลเซ็นเตอร์ไปไม่เป็น พร้อมเตือนหลายคนให้ระวัง แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันค่ะ

ชมคลิป

5 หนุ่ม กรรชัย

พิธีกรและผู้ประกาศช่าวชื่อดัง ที่เรียกได้ว่าวินาทีนี้ไม่มีใครไม่กลัว เพราะความแรงความแรง จนทำเรารายการของตนติดเทรนด์สุปดาห์เลยก็ว่าได้ แต่เห็นแบบนี้ หนุ่ม กรรชัยก็ไม่รอดเหมือนกัน

ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์แห่งหนึ่งโทรมากลางวงสัมภาษณ์ ชักชวนให้เจ้าตัวไปปั๊มยอดขายที่แอพขายของออนไลน์ชื่อดัง ซึ่งหนุ่ม กรรชัย ก็เนียนๆตามน้ำไปจนจบสาย แต่หลังจากนั้นก็ถึงกับงงที่สมัยนี้มีแบบนี้แล้วหรอ ในขณะที่เจ้าตัวก็ไม่ได้ให้ข้อมูลส่วนตัวกับปลายสายไป เพื่อความปลอดภัยไว้ก่อนนั่นเอง

4 เมย์ พิชญ์นาฏ

นักแสดงสาวสุดสวย เมย์ พิชญ์นาฏ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เจอภัยแก๊งคอลเซ็นเตอร์เช่นเดียวกัน แต่งานนี้สาวเมย์ก็รับมือด้วยการโต้ตอบกลับไปแบบสุดพีก หลังจากที่บุคคลต้นทาง

อ้างว่าอยู่สำนักงานใหญ่ของไปรษณีย์ไทย แล้วสาวเมย์มีพัสดุที่จัดส่งไปตก ค้างไว้ ซึ่งทางปลายสายจึงได้ขอชื่อจริงเธอ สาวเมย์เลยบอกชื่อแปลกๆออกไป ทำให้ปลายสายก็เกิดอาการโมโหพูดถ้อนคำหยาบคายแล้วตัดสายเธอทิ้ง งานนี้เธอก็ถึงกับบ่นว่าอุตสาห์เจอกันทั้งที ทำไมมิจฉาชีพไม่เป็นมิตรเอาซะเลย

3 สรยุทธ สุทัศนะจินดา

ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ที่ก็เพิ่งจะโดนไปหมาดๆ โดนเจ้าตัวได้นำเสนอข่าวแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรป่วนพนักงานช่อง 3 รายหนึ่ง โดยจากปลายสายอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พยายามโน้มน้าวให้ผู้เสียหายหลงเชื่อว่าพนักงานรายนี้ค้างชำระหนี้

และจำเป็นต้องจ่าย ซึ่งระหว่างนั้น นายสรยุทธ เดินเข้ามาพบเห็นเหตุการณ์ จึงร่วมสนทนาด้วย แต่คุยกับเพียงคำเดียว ปลายสายก็ชะงักและตัดสายทิ้งไป เล่นเอางงและขำกันหมด เพราะเชื่อปลายสายจำเสียงของนายสรยุทธได้นั่นเอง

2 ดาด้า วรินดา หรือดีเจดาด้า

ดีเจสาวชื่อดังที่ก็ถึงกับออกอาการเหวอและงงสุดๆ เมื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรเข้าขณะที่เจ้าตัวกำลังจัดรายการวิทยุอยู่ โดนบอกว่าเธอมียอดค้างชำระบัตรเครดิตอยู่

แต่หลังจากสอบถามชื่อข้อมูลต่างๆ ปลายสายกลับไม่สามารถแจ้งอะไรกลับมาได้ ดีเจดาด้าเลยเปิดเผยตัวว่ากำลังจัดรายการอยู่ เล่นเอาปลายสายโกรธจัดสวนกลับเธอว่าต้องการอะไรถึงโทรไปก่อกวน เล่นเอาถึงกับหลุดขำพร้อมเตือนคอลเซ็นเตอร์สาวไปอย่าไปหลอกลวงใครแบบนี้อีก

1 มาวิน ทวีผล

คู่รักเซเลบริตี้ ตู่ ปิยวดี และ มาวิน ทวีผล ก็ไม่รอดเจอดีกับเขาอีกราย โดย ตู่ ปิยวดี ได้เผยคลิปขณะที่หนุ่มมาวิน กำลังคุยกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์สาวที่โทรมาทวงหหนี้บัตรเครดิต แต่เมื่อหนุ่มมาวินถามกลับไป ปลายสายกลับตะกุกตะกัก ไม่สามารถตอบคำถามและเบี่ยงเบนไปเรื่องอื่นแทนตลอด

จนภรรยาสาวอย่างสาวตู่ ก็ทนไม่ไหว ฟาดกลับไปแบบเจ็บๆ ว่าปลายสายนั้นเป้นมิจฉาชีพ พร้อมเตือนว่าก่อนจะไปโกงเงินใครไปฝึกมาก่อน ให้มันเนียนกว่านี้หน่อย บอกให้ไปถามรุ่นพี่ว่าทำยังไงถึงโกงได้เป็นล้านๆ ทำเอาปลายสายถึงกับเงียบ แล้วกดวางสายไปทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ