ชมพู่ อารยา แย้มมีสีผมไปทางฝรั่ง

ชมพู่ อารยา แย้มมีสีผมไปทางฝรั่ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่อราวที่หลายคนคนนั้นต่างก็เข้ามาแสดงความยินดีกับคุณแม่บุตร 3 กันอย่างมากโดยเมื่อวานนี้ 30 มี.ค.หลายคนต่างตั้งตารอต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัวซุปตาร์ ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต กับนักธุรกิจหนุ่ม น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์

ที่มีบุตรลืมตาออกมาทักทายโลกกว้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมมาพร้อมวิดีโอแนะนำตัวสุดเก๋ว่า Welcome to the world Abigail ล่าสุด (31 มี.ค.) รายการ ข่าวใส่ไข่ ได้มีการสอบถามไปยัง ชมพู่ อารยา คุณแม่บุตร 3 ป้ายแดง

ซึ่งได้เผยว่าชื่อของบุตรสาว Abigail นั้น อ่านว่า แอบิเกล เป็นชื่อของพายุทางภาคเหนือและภาคตะวันตกเฉียงเหนือของสก็อตแลนด์ ซึ่งพายุลูกนี้ทำให้เกิดทั้ง ลมพัดแรง ฝนตก และอากาศเหมือนฤดูหนาวปกคลุมทั่วพื้นที่

ส่วนความหมายของชื่อ พ่อน็อต เป็นคนคิดเองหมดเลย ซึ่งต้องรอติดตามต่อในรายการ 3 แซ่บ วันอาทิตย์ นี้ (2 เม.ย.) เกี่ยวกับรายละเอียดปลีกย่อยที่ แม่ชม ได้ให้สัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านทางวิดีโอคอล เพราะด้วยมาตราการCV

ที่โรงพยาบาลจึงมีเพียง พ่อน็อต คอยดูแลอยู่ ด้าน มดดำ คชาภา เผยว่า คุณย่าอุไรวรรณ คุณแม่ของ น็อต วิศรุต เห่อมาก เมื่อวานตนไปเจอมา คุณย่าบอกฉันได้หลานสาวอีกคนแล้ว ขณะที่โปรดิวเซอร์ แองจี้ แอบแย้มว่า แม่ชม บอกลูบุตรสาวมีสีผมไปทางฝรั่ง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ