เปิดภาพล่าสุด น้องณดา บุตรสาว กบ สุวนันท์

เปิดภาพล่าสุด น้องณดา บุตรสาว กบ สุวนันท์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องบอกเลยว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานสำหรับ กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ โดยเริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการแสดงละครพื้นบ้านจักรๆวงศ์ๆ จากนั้นได้ขึ้นเป็นนางเอกยอดนิยมเบอร์ 1 ได้รับฉายา

นางเอกขวัญใจมหาชนตลอดกาล และเป็นที่ทราบกันดีว่า กบ สุวนันท์ ได้แต่งงานกับสามี บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ อดีตดารานักแสดง ที่ผันตัวไปเป็นนักการเมือง หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่าสิบปี และได้มีบุตรด้วยกันทั้งหมด 2 คน

ได้แก่ น้องณดา และ น้องณดล ซึ่งปัจจุบันทางด้าน น้องณดา และ น้องณดล นับวันความสวยยิ่งฉายแววตามรอยแม่มาติดๆ สำหรับ น้องณดา ปุณณดา ปุณณกันต์ บุตรสาวสุดที่รักของนางเอกตลอดกาลอย่าง กบ สุวนันท์ และคุณพ่อ บรู๊ค ดนุพร

ซึ่งตอนนี้ น้องณดา อายุ 10 ขวบแล้ว เริ่มโตเป็นสาว ออร่านางเอกจับสุดๆ แถมยังเป็นเด็กร่าเริง น่ารัก ความสามารถเพียบ ไม่ว่าจะเป็นด้านกีฬาหรือกิจกรรม เรียกว่าสาวน้อยคนนี้ก็มัดใจแฟนคลับได้อยู่มาตลอดตั้งแต่ยังเล็กเลยทีเดียว

ล่าสุดทางด้าน กบ สุวนันท์ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของลูกสาว น้องณดา หลังพาไปตัดผม ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่า น้องณดา นั้นดูโตเป็นสาวขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก อีกทั้งยังฉายแววนางเอกตามรอยคุณแม่มาติดๆ

หลังจากที่ลงรูปไปก็มีชาวโซเชียลจำนวนมากต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชม น้องณดา กันอย่างมากมายว่าแต่จะสวยขนาดไหนไปชมจากภาพกันได้เลยจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ