6 ดาราดัง ที่คนไม่ค่อยรู้ ว่าเป็นลูกบุญธรรม

6 ดาราดัง ที่คนไม่ค่อยรู้ ว่าเป็นลูกบุญธรรม

ถึงไม่ใช่พ่อเเม่เเท้ๆเเต่ก็รักหมดใจ เปิด 6 ดาราดัง ที่คนไม่ค่อยรู้ ว่าเป็นลูกบุญธรรม บางคนก็พึ่งมารู้ตัวตอนโตว่าพ่อเเม่ที่เลี้ยงดูมาตั้งเเต่เล็ก เเท้จริงคือคุณพ่อคุณเเม่บุญธรรม เเต่ก็ได้รับความรักประดุจกับลูกเเท้ๆ

จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 เบิร์ด ธงไชย

หลาย ๆ คนอาจจะไม่รู้ว่า เบิร์ด ธงไชย หรือพี่เบิร์ดของเรานั้น ได้มีคุณพ่อบุญธรรมคือ หม่อมเจ้าภีศเดช รัชนี ซึ่งหนุ่มเบิร์ดเองนับถือท่านเป็นอย่างสูงและเรียกท่านว่า ท่านพ่อ เพราะหลังจากที่คุณ แม่อุดม คุณแม่ของพี่เบิร์ดจากไป หม่อมเจ้าภีศเดช รัชนี ก็ได้ประทานพระเมตตา รับเบิร์ดไว้เป็นเหมือนบุตรบุญธรรม พร้อมกับเรียกเบิร์ดว่า ชายเบิร์ด

อันดับที่ 5 เต๋า สมชาย

หลายคนอาจจะไม่รู้ว่านักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง เต๋า สมชาย มีพ่อบุญธรรมกับเค้าด้วย หลังได้สูญเสียคุณพ่อธงชัย อินทรชูศรี ซึ่งเป็นพ่อบุญธรรมของเจ้าตัว ซึ่งเจ้าตัวก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกับการจากไปของคุณพ่อบุญธรรมของเค้า ส่วนเรื่องที่ใครหลายๆคนไม่รู้มาก่อนอาจจะเป็นเพราะว่าหนุ่มเต๋า ไม่ได้บอกให้ใครรู้เรื่องนี้มากนัก

อันดับที่ 4 แพท ณปภา

กลายเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ให้หลายๆคนได้อึ้ง สำหรับความจริงของ แพท ณปภา นักแสดงสาวสู้ชีวิต ควบตำแหน่งคุณแม่คนสวยของ น้องเรซซิ่ง ที่หลังออกมาเปิดเผยในรายการดัง เกี่ยวกับเรื่องราวของพ่อและแม่แท้ๆ ของเธอ

เพราะคุณแม่ของสาวแพทที่เรารับรู้กันว่าป่วยเป็นอัลไซเมอร์ ซึ่งแพทเลี้ยงดูอยู่ทุกวันนี้ไม่ใช่แม่บังเกิดเกล้าที่คลอดเธอออกมา แต่เป็น คุณย่า

และพ่อผู้ล่วงลับที่เราทราบกัน แท้จริงแล้วนั้นคือ คุณปู่ ของเธอ ส่วนคุณพ่อบังเกิดเกล้าที่แท้ ก็คือลูกชายของคุณย่าที่แพทเลี้ยงดูอยู่

โดยแม่แท้ๆของสาวแพท ได้เลิกลากับคุณพ่อของสาวแพท คุณย่าเลยขอสาวแพทมาเลี้ยงและรับเป็นลูกของตน

แพท ณปภา

อันดับที่ 3 ณเดชน์ คูกิมิยะ

หลายคนเคยได้ยินมาตลอดว่าซุปตาร์หน้าหล่ออย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ แท้จริงแล้วเป็นลูกชายบุญธรรมของ พ่อโยชิ คูกิมิยะ แต่น้อยคนที่จะรู้ว่า แม่แก้ว สุดารัตน์ คูกิมิยะ ผู้หญิงที่รักและอยู่เคียงข้างหนุ่มณเดชน์ ตลอดก็เป็นคุณแม่บุญธรรมของเจ้าตัวเช่นกัน เนื่องจากแม่แก้ว มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของแม่แท้ๆ ของหนุ่มณเดชน์ ซึ่งแม่แก้วขอรับ ณเดชน์ มาเลี้ยงต่อจากพ่อที่เป็นคนออสเตรียกับแม่แท้ๆ ของณเดชน์ ที่จำเป็นต้องเลิกรากันไป ตอนนั้นณเดชน์ ใช้ชื่อว่า ชลทิศ ยอดประทุม ส่วนชื่อปัจจุบันก็ได้มาจากแม่แก้วที่ตั้งให้ ณเดชน์ ได้รับการเลี้ยงดูและคำสอนที่ดีมากจาก พ่อโยชิโอ เป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งหนุ่มคนนี้เติบโต มาด้วยความรักความเอาใจใส่ของทั้งคู่นั่นเอง

อันดับที่ 2 ปู ไปรยา

นางเอกสาวสวยขวัญใจมหาชน นอกจากจะยังเป็นสาวผู้ให้ในการพาตัวเองช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์อีกด้วย แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า หลังจากที่คุณแม่ซึ่งเป็นคนไทยแท้ๆ ได้ตัดสินใจแยกทางกับสามีชาวสวีเดน และเริ่มต้นชีวิตใหม่กับสามีชาวอังกฤษ ซึ่งสาวปู ก็ได้อาศัยอยู่กับคุณพ่อบุญธรรมซึ่งเป็นชาวอังกฤษมาตั้งแต่เด็กๆ และที่สำคัญสาวปู เคยเล่าว่าตนได้รับความรักและการดูแลเปรียบเสมือนเป็นลูกสาวแท้ๆ ก็ว่าได้ เห็นได้จากปัจจุบัน คงต้องบอกเลยว่าคุณพ่อท่านนี้ทั้งรักทั้งเป็นห่วงสาวปู เหมือนลูกสาวแท้ๆ อย่างมาก

อันดับที่ 1 ดีเจเพชรจ้า วิเชียร

ดีเจฝีปากกล้า เพชรจ้า วิเชียรหรือที่เรียกกันติดปากว่า ดีเจเพชรจ้า หลายๆ ครั้งเราจะได้เห็นภาพและคลิปความน่ารักของดีเจเพชรจ้า เวลาอยู่กับ อาม่า บ่อยๆ แต่เมื่อล่าสุดสิ่งที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน ดีเจเพชรจ้า ออกมาเปิดใจเอง ว่าความจริง อาม่า ที่ทุกเห็นเห็นทางโซเชียลนั้นไม่ใช่แม่ที่แท้จริงของตนเอง เนื่องจากแม่ที่แท้จริงได้เสียไปเมื่อตอนที่คลอดเจ้าตัวแล้ว แต่ อาม่า ซึ่งเป็นภรรยาอีกคนของคุณพ่อ รับเจ้าตัวมาเลี้ยงตอนอายุ 2 ขวบ โดยเพิ่งมารู้เมื่อตอนอายุ 30 เพราะความอบอุ่นที่มีให้ ซึ่งพอรู้ความจริงเจ้าตัวก็ยิ่งรัก อาม่า มากขึ้นทวีคูณ

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ