หน้าบุตรชมพู่ เผยออกมาเต็มๆ รอของจริงแทบไม่ไหว

หน้าบุตรชมพู่ เผยออกมาเต็มๆ รอของจริงแทบไม่ไหว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารักเป็นอย่างมากซึ่งสมการรอคอยเป็นที่สุดคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ได้มีบุตรสาวแล้วในวันนี้ 30 มี.ค.พร้อมกับเผยที่มาของชื่ออย่างเป็นทางการที่มาจากพายุ Abigail แอบิเกล

โดยทั้งอินสตาแกรมของ ชมพู่ และอินสตาแกรมของสามี น็อต วิศรุต ได้โพสต์เป็นคลิปเปิดตัวด้วยภาพของพายุเข้าจากนั้นตัดเป็นภาพการแนะนำตัวของเบบี๋ตัวน้อย Welcome to the world Abigail

เรียกว่าเป็นการเฉลยชื่อบุตรสาวได้แสนจะเก๋มากคือ น้อง Abigail เป็นชื่อของพายุนั่นเอง มีความหมายใกล้เคียงกับชื่อของพี่ชาย สายฟ้า-พายุ ต้องบอกว่าเป็นชื่อที่เก๋เท่และน่ารักมากๆ ท่ามกลางความยินดีของบรรดา

คนบันเทิง คนดัง เซเลบ รวมไปถึง แฟนคลับอยางคลับคลั่ง และวิดีโอที่แม่ชมได้ออกมาโพสต์นั้นก็มียอดวิวสูงถึง 1 ล้านครั้งภายในไม่กี่ชั่วโมง เชื่อว่าใครหลายคนต่างจับตารอลุ้นภาพหน้าเต็มของบุตรสาวคนแรกของซุป'ตาร์ดัง

อย่าง ชมพู่ อารยา กันทั้งนั้น ซึ่งแฟนๆชาวโซเชียลก็ขอจัดให้โดยถึงจะยังไม่ได้เห็นภาพน้องตัวจริงแบบเต็มๆแต่ระบบเทคโนโลยีก็ก้าวไกลจนสามารถนำภาพของพ่อและแม่มาเทียบกันจนออกมาเป็นภาพเบบี๋ได้ ส่วนจะมีความเหมือนจริงเท็จแค่ไหน ก็ต้องรอติดตามหน้าเต็ม ๆ ของน้องกันต่อไปนะจ๊ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ