หนุ่ม ศรราม ยื่นคำขาด กุ้งพลอย ถ้าอยากเจอบุตรสาว

หนุ่ม ศรราม ยื่นคำขาด กุ้งพลอย ถ้าอยากเจอบุตรสาว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ก่อนหน้านี้กลายเป็นมหากาพย์ดราม่าอีกหน หลังจากที่ กุ้งพลอย กนิษฐ์รินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม ออกมาไลฟ์เรื่องบุตรสาวพัฒนาการช้า ซ้ำยังเผยเรื่องราวอีกด้วย ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาชี้แจงและตอบกลับว่า

ฝ่ายหญิงไปขอยืมเงินคนอื่นแต่ตัวเองต้องมาใช้เงินที่ค้างเขาแทน พร้อมงัดหลักฐานการโอนเงินออกมาโชว์ การที่อดีตภรรยาออกมาไลฟ์แล้วก็ขอโทษวนอยู่อย่างนี้ มันไม่จบไม่สิ้น ครั้งนี้ตนไม่ไหว ทำแบบนี้ทุกครั้งเวลาไม่ถูกใจ อยากเจอบุตรก็จัดให้แล้วทุกวันเสาร์

พอจะขอเลื่อนมาเป็นวันอังคารก็ออกมาไลฟ์ ความจริงก็ดีใจที่ลูกได้เจอแม่และแม่ได้เจอบุตร แต่ฝ่ายหญิงพิมพ์ข้อความมาว่า ไม่เอาบุตรแล้ว จะให้ตนทำยังไง จากนี้ก็คงก้มหน้าก้มตาเลี้ยงบุตรต่อไปอีกไม่กี่วันน้องวีจี บุตรสาวสุดที่รักของ หนุ่ม ศรราม

ก็จะเข้าสู่วัย 3 ขวบแล้ว แม้ตอนนี้จะไม่ค่อยได้เจอหน้าแม่กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ บ่อยนัก แต่น้องวีจิ ก็ยังยิ้มแย้มแจ่มใส ไร้เดียงสา เป็นที่รักของครอบครัว และแฟนๆ จำนวนไม่น้อย ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้ให้สัมภาษณ์ถึงพัฒนาการของบุตรสาว

ว่า น้องวีจิ กำลังจะเข้าโรงเรียนชั้นเตรียมอนุบาลหลังสงกรานต์นี้ โดยมีความตั้งใจให้บุตรเรียน 2 ภาษา ตามกระแสโลก ในส่วนอดีตภรรยา กุ้งพลอย ก็อนุญาตให้มาเจอ มาเล่นกับบุตรได้ 2 ครั้งต่อเดือน แต่ไม่อนุญาตให้พาบุตรไปค้างคืน

หรือออกไปเที่ยวไหนได้ เพราะยังกังวลเรื่องCV เพราะบุตรยังเล็ก และที่บ้านมีคุณแม่เป็นผู้สูงอายุด้วย ก็เลยต้องป้องกันให้ดีที่สุด ซึ่งเวลาอดีตภรรยามาหาบุตรก็จะให้ตรวจCVก่อน เพื่อความปลอดภัย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ