ชมพู่ อารยา เฉลยชื่อบุตรสาวที่แท้จริงแล้ว

ชมพู่ อารยา เฉลยชื่อบุตรสาวที่แท้จริงแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันอย่างมากรวมไปถึงความพร้อมต่างๆของเธอนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ได้เป็นแบบอย่างให้กับอีกหลายครอบครัวในการดูแลบุตรและการใช้ชีวิตเลยก็ว่าได้ซึ่งก่อนอื่นต้องของแสดงความยินดี

กับ ชมพู่ อารยา มีบุตรสาวคนที่ 3 ทายาทหมื่นล้าน ตระกูลรังษีสิงห์พิพัฒน์ โดย ชมพู่ อารยา เฉลยชื่อบุตรสาว Abigail ในวันที่ลืมตาดูโลก โดยที่มาของชื่อ Abigail นั้นเป็นพายุที่เข้าเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนเมื่อปี 2015

ซึ่งทางด้านคุณพ่อนั้นเป็นคนตั้งให้เองจ้า สมการรอคอยเป็นที่สุดคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ได้มีบุตรสาวแล้วในวันนี้ ( 30 มี.ค.) พร้อมกับเผยที่มาของชื่ออย่างเป็นทางการที่มาจากพายุ Abigail แอบิเกล โดยทั้งอินสตาแกรมของ

ชมพู่ และอินสตาแกรมของสามี น็อต วิศรุต ได้โพสต์เป็นคลิปเปิดตัวด้วยภาพของพายุเข้าจากนั้นตัดเป็นภาพการแนะนำตัวของเบบี๋ตัวน้อย Welcome to the world Abigail ซึ่งงานนี้ทางด้าน ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต

ยังไม่ได้เปิดเผยหน้าบุตรสาว น้องAbigail ให้ได้เห็น ซึ่งหลายๆคนก็จับตารอชมโฉมหน้า น้องAbigail ว่าจะหน้าตาเหมือนกับพี่สายฟ้าหรือว่าพี่พายุกันแน่ ล่าสุดทางด้าน มดดำ ได้เผยกลางรายข่าวใส่ไข่ หลังได้สอบถามถึงชื่อของบุตรสาว ชมพู่ อารยา Abigail

อ่านว่าอะไรกันแน่ หลังมีคนเรียกทั้ง อาบิเกล และ อะบิเกล ซึ่งงานนี้ทางด้าน ชมพู่ อารยา ได้เปิดเผยว่าจริงๆแล้วชื่อบุตรสาวชมพู่อ่านว่า แอบิเกล ซึ่งเป็นชื่อของพายุทางภาคเหนือและภาคตะวันตกเฉียงเหนือของสก๊อตแลนด์

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ