น่ารักกันสุดๆ ส่อง 7 ลูกบุญธรรมดารา ยิ่งโตยิ่งน่ารักมาก

น่ารักกันสุดๆ ส่อง 7 ลูกบุญธรรมดารา ยิ่งโตยิ่งน่ารักมาก

น่ารักกันสุดๆ ส่อง 7 ลูกบุญธรรมดารา ยิ่งโตยิ่งน่ารักมาก บางคนถึงขนาดตามรอยเข้าสู่วงการบันเทิง แถมยังมีเหล่าดาราที่รับอุปการะคอยสนับสนุนทุกเรื่อง งานนี้จะมีหนูน้อยคนไหนบ้างมารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

7 น้องอีสเตอร์

หลังจากที่วงการบันเทิงได้สูญเสียนักแสดงสาวอย่าง แตงโม นิดาไป เหล่าแฟนๆก็ต่างพากันแชร์ความน่ารักของน้องอิสเตอร์เป็นจำนวนมาก ซึ่งสาวแตงโมได้รับน้องอิสเตอร์ลูกสาวแท้ๆของผู้จัดการส่วนตัวของเธอมาเป็นบุตรบุญธรรม

ในขณะที่ตอนนี้น้องอิสเตอร์ก็โตขึ้นเยอะมาก ยิ่งโตก็ยิ่งฉายความสวยเหมือนมี๊โมเอาสุดๆ ทำให้น้องอิสเตอร์กลายเป็นขวัญใจเหล่าแฟนๆไม่น้อยเลยทีเดียว

6 น้องปกป้อง

ลูกชายบุญธรรมสุดน่ารักของคุณแม่ต้นหอม โดยน้อยปกป้องเป็นลูกชายของน้องสะใภ้และน้องชายของเธอ ที่ได้รับมาเลี้ยงเสมือนเป็นลูกแท้ ๆ แถมตอนนี้น้องปกป้องก็โตขึ้นเข้าสู่วัย 4 ขวบเต็มตัว โชว์ความหล่อให้เหล่าแม่ๆได้ใจละลายเป็นว่าเล่น น่ารักขนาดนี้ จะเข้าวงการตามคุณแม่ต้นหอม ก็คงไม่ยากเลยหละค่ะ

5 น้องนาดา

ลูกสาวลุดน่ารักของคุณแม่ฮาน่า และคุณพ่อฮิวโก้ ที่ถึงแม้จะมีลูกชายด้วยกันแล้วถึง 2 คน แต่ก็ยังเต็มใจรับอุปการะ น้องนาดา มาเป็นลูกสาวบุญธรรมอีกหนึ่งคน โดยทั้งคู่ รักน้องนาดา เหมือนลูกแท้ ๆ แถมลูกชายทั้ง 2 คนก็ยังช่วยเลี้ยงน้องสาวอีกด้วย นับวันน้องนาดาก็โตขึ้นเรื่อยๆ ความน่ารักก็ทวีคุณ อดเอ็นดูไม่ได้เลยจริงๆ

4 น้องฟ้าโปรด

ลูกสาวบูญธรรมของคู่รักพระนางอย่าง นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ ที่ทั้งคู่แม้จะแต่งงานกันมานานแล้ว แต่ยังไม่มีทายาทเลยสักที จึงได้ตัดสินใจเป็นแม่ทูนหัวและพ่อทูนหัวให้กับ น้องฟ้าโปรด ลูกสาวของญาติและผู้จัดการส่วนตัว ตอนนี้น้องฟ้าโปรดก็โตเป็นสาวหน้าตาหน้ารัก ไม่แปลกเลยว่าทำไมคุณพ่ออั้มและคุณแม่นัทถึงหลงรักมากขนาดนี้

3 น้องตินัย

หนุ่มลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ที่นักแสดงหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อรับมาอุปการะ แถมหน้าตายังหล่อเหลาไม่แพ้คุณพ่อฟีล์ม และยังเป็นคู่พ่อลูกที่ตัวติดกันตลอดเวลาพาไปออกกองละครด้วยบ่อยๆ จนบางครั้งก็ทำให้เกิดข่าวในทำนองว่านักแสดงหนุ่มซุ่มเงียบ แอบซุกลูกไว้ ซึ่ง ณ ตอนนั้นหนุ่มฟิล์ม ก็ได้ออกมาชี้แจงทั้งหมดน้องตินัยเป็นเพียงลูกบุญธรรม และยังบอกอีกว่าการมีน้องตินัยทำให้ชีวิตดีขึ้นเยอะมากๆ

2 น้องอาร์ตี้

หนุ่มน้อยลูกครึ่งไทย อิตาลี ลูกบุญธรรมของนักแสดงหนุ่ม อาร์ต พลังธรรม โดยหนุ่มอาร์ตได้รับอุปการะลูกชายมาจากลูกพี่ลูกน้องตั้งแต่ตอนอายุได้ 6 เดือน แถมพ่อลูกคู่นี้เขายังสนิทกันมาก ๆ อีกด้วย ซึ่งปัจจุบันนี้น้องอาร์ตี้อายุ 14 ปีแล้ว บอกเลยยิ่่งโตเป็นหนุ่มก็ยิ่งหล่อ เข้าขั้นพระเอกไม่ใช่น้อย งานนี้จะเข้าวงการตามคุณพ่อมั้ยก็ต้องรอลุ้นกันไป

อันดับที่ 1 น้องวันใหม่

น้องสาวสุดน่ารักของครอบครัว ฉัตรบริรักษ์ ที่ทางครอบครัวของพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ได้อุปการะเลี้ยงดูในฐานะน้องสาวคนสุดท้องของบ้าน โดยมีคุณแม่ของหนุ่ม บอย ปกรณ์ เป็นผู้รับอุปการะแทน เนื่องจากหนุ่มบอยยังไม่สามารถรับอุปการะเป็นพ่อได้ สำหรับครอบครัวนี้ต้องบอกเลยว่ารักกันเหมือนพี่น้องกันจริง ๆ จะไปเที่ยวไหน จะทำกิจกรรมอะไรก็ไปด้วยกันตลอด ในขณะที่น้องวันใหม่ก็โตเป็นสาวสวยเริ่มเข้าสู่วงการตามๆพี่แล้วด้วย น่ารักขนาดนี้โตขึ้นคงเป็นนางเอกได้แน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ