โม อมีนา เผยภาพ เบิร์ด แฟนแตงโม ถือรูปคนรัก ร่วมเฟรมแก๊งเพื่อน

โม อมีนา เผยภาพ เบิร์ด แฟนแตงโม ถือรูปคนรัก ร่วมเฟรมแก๊งเพื่อน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป หลังจากที่ดาราสาว แตงโม นิดา ตกเรือ ทำให้หลายคนได้รู้จักกับ เบิร์ด เทคนิค แฟนแตงโม

อีกหนึ่งคนที่อยู่เคียงข้างดาราสาวทั้งในยามทุกข์และยามสุข ตลอดระยะเวลาที่คบหากันกว่า 2 ปี แม้กระทั่งวันที่เธอได้จากไปแล้ว แต่เขายังคงใช้ชีวิตเพื่อคิดถึง แตงโม จนชาวเน็ตต่างชื่นชมและยกย่องให้กับความรักที่สวยงาม บริสุทธิ์ และไม่เคยหวังประโยชน์ใดๆ

ล่าสุด (29 มี.ค.) โม อมีนา ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @mo_amena เผยโมเมนต์สุดอบอุ่น เมื่อแก๊งเพื่อน ๆ อาทิ แอนนา ฮิปโป พุดเดิ้ล พร้อมด้วย เบิร์ด รวมตัวกันถ่ายภาพกรุ๊ปช็อตในธีมเสื้อสีขาวกับกางเกงยีนส์ เพื่อส่งความรักความคิดถึงให้

แตงโม พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ แต่ความหมายชวนซึ้งว่า ดูแล ซัพพอร์ต กันและกันตลอดไป จากภาพกรุ๊ปช็อตดังกล่าว จะเห็นว่า เบิร์ด เป็นคนถือกรอบรูป แตงโม อยู่ตรงกลาง โดยมีสีหน้าที่ดูสดใสขึ้น ทำเอาชาวโซเชียลต่างรู้สึกอบอุ่นใจ

พร้อมกับโล่งใจไปตามๆ กัน เพราะก่อนหน้านี้ หลายคนพากันเป็นห่วง เบิร์ด ที่มีสีหน้าดูเศร้าตลอดเวลา พอได้เห็นเจ้าตัวยิ้มออกอีกครั้งก็สบายใจขึ้นแล้ว ทั้งนี้ ในช่องคอมเมนต์ต่างก็มีคนเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย

อีกทั้งยังถือโอกาสร่วมแสดงความอาลัยอย่างสุดซึ้งถึง แตงโม นิดา เพราะถึงแม้ว่าเธอได้จากพวกเราไปแล้ว แต่สิ่งที่เธอเคยได้สร้างรอยยิ้ม และความสุขให้กับทุกคน จะยังคงถูกเก็บไว้เป็นความทรงจำตลอดไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ