จ่อแจ้งข้อหา เจ้าบ่าว ปมสินสอดทิพย์ 1 ล้าน

จ่อแจ้งข้อหา เจ้าบ่าว ปมสินสอดทิพย์ 1 ล้าน

จากกรณี นายธนา ช่างภาพหนุ่ม ซึ่งโพสต์เฟซบุ๊กเตือนเพื่อนร่วมอาชีพ หลังจากที่ไปรับงานถ่ายภาพให้กับบ่าว-สาว ในงานแต่งงานหนึ่ง ที่ จ.กำแพงเพชร หลังเสร็จงานแต่งแล้ว เดินทางกลับที่พัก

ก่อนที่ทางออร์แกไนซ์ จะโทรมาแจ้งว่า สินสอดจำนวน 1 ล้านบาท ของบ่าว-สาว หายไป จึงให้ตนเองเดินทางมาแสดงความบริสุทธิ์ใจกับเจ้าของงาน

แต่เมื่อมาถึง กลับถูกญาติของบ่าว-สาว ต่อว่า จนทำให้ได้รับความอาย ซึ่งได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐาน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ขณะที่ เจ้าบ่าว เจ้าสาว ยังไม่มาให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ล่าสุด วันที่ 31 มี.ค. 65 ที่ สภ.ทรงธรรม อ.เมืองกำแพงเพขร พ.ต.อ.เอนก จันทร์ศร รองผู้บังคับการภูธรจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าบ่าวที่เป็นสาวหล่อ ได้ให้การรับสารภาพว่า เช่าเงิน 1 ล้าน มาในราคา 4 หมื่นบาท จากบริษัทที่กรุงเทพฯ

โดยทางพ่อแม่เจ้าสาวไม่รู้เลยว่าเป็นการเช่ามา และเจ้าสาวก็ไม่รู้เรื่อง ถึงแม้เจ้าสาวจะร่วมด้วย กฎหมายก็ไม่เอาผิดอยู่ดี เพราะพ่อแม่เจ้าสาวไม่เอาเรื่อง ซึ่งทางพ่อแม่เจ้าสาวได้เข้ามาให้ปากคำ และยืนยันว่าไม่เอาเรื่อง แต่จะดำเนินคดีกับสาวหล่อ ที่เป็นแฟนเจ้าสาว

ทั้งนี้ ทางเจ้าบ่าวให้การรับสารภาพว่าเอาไปเอง เช่ามาก็มีคนคุมเงินมาด้วย โดยเจ้าบ่าวก็ไปไขกุญแจให้เขานำเงินกลับไป ตามหลักฐานก็ทำให้รู้ว่าเป็นเงินเช่า ซึ่งทั้งหมดเจ้าบ่าวเป็นผู้รู้เรื่องอยู่คนเดียว โดยวันนี้เจ้าหน้าที่เตรียมแจ้งข้อกล่าวหาเจ้าบ่าวว่าลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางวัน

ขณะที่ห้องสืบสวน เจ้าบ่าว ก็ได้เดินทางมาให้ปากคำแล้ว และไม่ตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชน โดยอยู่ระหว่างการแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีต่อไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าบ่าว เข้าให้ปากคำ ยอมรับสารภาพเช่ามาจาก กทม. เจ้าสาวกับครอบครัวไม่รู้ ตร.เตรียมแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ หลังอีกฝ่ายจะเอาผิด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ