1 ล้านวิวแล้ว วิดีโอแรกของ Abigail บุตรสาวชมพู่

1 ล้านวิวแล้ว วิดีโอแรกของ Abigail บุตรสาวชมพู่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารีักอย่างมากโดยตอนนี้นั้นต้องขอแสดงความยินดีให้กับสมาชิกใหม่ของบ้านนี้กันก่อนซึ่งท่ามกลางความยินดีจากเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง และแฟนคลับทั่วประเทศ หลังจากที่นางเอกสาวซุปตาร์ ชมพู่ อารยา

ได้มีบุตรสาว คนที่ 3 เมื่อวานนี้ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทั้ง พ่อน็อต วิศรุต แม่ชม ก็ได้โพสต์วิดีโอแรกของบุตร พร้อมกับเผยชื่อสุดเก๋ว่า Abigail เป็นการรอคอยที่แสนคุ้มค่าที่สุด โดยภายในวิดีโอนอกจากจะเผยเห็นให้เห็นลูบุตรสาวแล้ว

ก็ยังแฝงคำอธิบายที่มาของชื่อลูกสาว Abigail ไว้อีกด้วยว่า อาบิเกล เป็นชื่อของพายุ Storm Abigail ซึ่งพายลุบุตรนี้ทำให้เกิดทั้ง ลมพัดแรง ฝนตก และอากาศหนาว ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี ค.ศ. 2015 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่ พ่อน็อต-แม่ชม แต่งงานกัน

นอกจากนี้ ในภาษาฮิบรู คำว่า Abigail ยังแปลว่า ความสุขของพ่อ อีกด้วย และหลังจากที่ พ่อน็อต-แม่ชม ได้โพสต์วิดีโอแรกอวดบุตรสาว เหล่าเพื่อนดารา คนบันเทิง ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมาก บอกเลยว่าแต่ละคนนั้นระดับตัวท็อป

แถวหน้าของวงการทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็น ญาญ่า อุรัสยา แอฟ ทักษอร แพท ณปภา พลอย เฌอมาลย์ นุ่น วรนุช แพนเค้ก เขมนิจ หนุ่ม กรรชัย ฯลฯ อีกทั้งยังพูดถึงชื่อของสาวน้อยว่า เป็นชื่อที่ไม่มีใครคาดถึงจริงๆ

ซึ่งล่าสุด (31 มี.ค.) วิดีโอแรกของสาวน้อย ก็ถูกชมไปแล้วมากกว่า 1 ล้านครั้งเลยทีเดียว สมกับเป็นบุตรของของซุปตาร์ เมืองไทยจริงๆ

คลิก ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ