อ่ำ อัมรินทร์ อวดรูปคู่ น้องแอลลี่

อ่ำ อัมรินทร์ อวดรูปคู่ น้องแอลลี่

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานเชื่อว่าหลายคนนั้นคุ้นหน้าคุ้นตากันอบ่างมาก สำหรับ อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน โดยเส้นทางในวงการบันเทิงของ อ่ำ อัมรินทร์ นั้นเริ่มจากการที่เจ้าตัวได้นำเดโมของตัวเองและเพื่อนมานำเสนอให้กับค่ายเพลง

แต่ได้รับการปฏิเสธ จนบริษัทแกรมมี่รับสมัครนักร้องจึงไปสมัคร และผ่านการเทสต์หน้ากล้อง ในช่วงแรกเข้ามาเป็นดีเจและพีธีกร จนได้มีผลงานเพลงอัลบั้มแรก 00.55 น. ลืมตามาอ่ำ โดย อ่ำ อัมรินทร์ มีธุรกิจส่วนตัว ชื่อร้าน 72 Race Bar

ชีวิตส่วนตัว เคยใช้ชีวิตคู่กับอดีตดาราดัง จอย อัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ มีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน ได้แก่ น้องแอลลี่ อชิรญา นิติพน เเละในช่วงนั้นอ่ำ อัมรินทร์ ได้ออกมาแถลงข่าวว่าได้จดทะเบียนหย่ากันแล้ว เมื่อปี พ.ศ. 2557

หลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาถึง 12 ปี เนื่องจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ไม่ตรงกัน เเละต้องบอกว่าล่าสุด อ่ำ อัมรินทร์ โพสต์ภาพอวดรูปคู่บุตรสาว น้องแอลลี่ พร้อมแคปชั่น ชาวโซเชียลคอมเมนต์กันอย่างมาก โดยงานนี้ อ่ำ อัมรินทร์

ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ตัวจริงน่าร๊ากก น่ารัก ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นว่า พี่อ่ำเป็น FC น้องเหมือนกันเหรอคะ สมัยก่อนหนูเป็นfc พ่อเปิดรัก ทุกเช้าตอนแต่งตัวไปเรียน เวลาผ่านไปเร็วมาก ตอนนี้มาตามเป็น fc บุตรสาวพี่อีก น้องน่ารักมากๆFCรุ่นพ่อ มารุ่นลูก Fcค่าา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ