ส้มเช้งและบุตรสาว ประกาศหยุดทำคลิปชั่วคราว หลังเจอปัญหาเกินรับไหว

ส้มเช้งและบุตรสาว ประกาศหยุดทำคลิปชั่วคราว หลังเจอปัญหาเกินรับไหว

ทำแฟน ๆ ตกอกตกใจกันเป็นจำนวนมากหลัง ส้มเช้ง สามช่า ได้ลงคลิปล่าสุดของช่องยูทูป Somcheng3cha พร้อมลูก ๆ อย่างน้องคิมและน้องหยก ซึ่งได้เผยว่า ช่วงนี้เราลงคลิปกันช้าบ้าง หรืออาจจะไม่มีคลิปลงบ้าง เพราะช่องมีปัญหาหนักมากเกินที่ช่องเราจะรับมือกันไหว และทุกคนที่เห็นคลิปนี้อาจจะรู้สึกว่าวันนี้ มันเป็นอะไรที่แปลก ๆ

ตั้งแต่เราทำยูทูปมาปีกว่า เข้าปีที่ 2 มีความรู้สึกว่า ช่วง 3 ถึง 4 เดือนที่ผ่านมา มันเป็นอะไรที่แย่มากเลย ยอดวิวตก คน subscribe ก็ไม่เพิ่มขึ้น เราก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เราทำอะไรไม่ถูกใจใครหรือเปล่า เลยไม่มีกำลังใจอยากจะทำอะไรแล้ว ก็มาคิดทบทวนหรือมันเกิดจากสถานการณ์โควิดหรือเปล่า

พร้อมเผยต่อว่า เราคงต้องหายกันไป หยุดการทำคลิปไว้ก่อน ทบทวนก่อนว่าเกิดอะไรขึ้น คงไม่ได้ติดตามชีวิตเราสักพักนึงเลย ก่อนที่จะเฉลยในทันทีว่า ตอนนี้เราทำไม่ได้เพราะส้มติดโควิด ด้านลูกสาวได้เสริมต่อว่า คิมกับแม่อยู่ในช่วงที่กำลังกักตัวกันอยู่ เพราะไปอยู่ใกล้ชิดคนที่เป็น cv

และเนื่องจากแม่ ตรวจ RT-PCR แล้ว ผลออกมาเป็นบวก ก็กักและรักษาตัวอยู่ที่บ้านอีกหลัง ก็รักษาตามอาการ กินยาเยอะเลย ก็อาจจะต้องหยุดถ่ายชั่วคราว พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ยกเลิกทำคลิปและไม่ได้ยกเลิกการทำช่อง พร้อมเผยต่อว่าชอบอะไรไม่ชอบอะไร อยากติอะไรบอกมาเลยค่ะเราน้อมรับ หลังจากคลิปถูกแชร์ออกไป เหล่าแฟน ๆ แห่ส่งกำลังใจให้ครอบครัวของส้มเช้งกันมากมายทีเดียว

คลิป

คลิปจาก Somcheng3cha

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ