เกรท วรินทร ตอบแล้ว แจ็คกี้ คือสเปค

เกรท วรินทร ตอบแล้ว แจ็คกี้ คือสเปค

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับทั้งลุ้น ทั้งเชียร์ว่าเมื่อไหร่ใจของพระเอกหนุ่มหล่อเข้ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ จะมีคนมาจับจองสักที เพราะเพื่อนๆ ในแก๊งต่างก็มีหวานใจมาทำให้ใจเต้นแรงกันหมดแล้ว แถม สาวแจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์ ก็เคยออกยอมรับตรงๆ ว่า เกรท คือหนุ่มในสเปคอีกด้วย

ล่าสุด (29 มี.ค.) หนุ่มเกรท มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ ผ่านช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel ที่มีสามสาว ก้อย-นัตตี้-ดรีม เป็นผู้ดำเนินรายการ งานนี้ก็เจอล้วงความรักใจกันแบบรัวๆ เลย โสดจริงๆใช่ๆ ถูกๆ เป็นที่คนอยากรู้มากสเปคชอบแบบไหน

โดยส่วนตัวเลยชอบคนที่จิตใจดี ใจเย็น นึกถึงคนอื่นก่อน คนที่มีทัศนคติที่ดี ส่วนเรื่องหน้าตามาอันดับ 2 อันนี้สำคัญกว่า อีกอย่างนึงที่ใช้ดูคน คือเขาปฏิบัติตัวกับคนที่ไม่ได้มีผลประโยชน์กับเขายังไง มันแสดงถึงทัศนคติเลย มีแฟนมาแล้วกี่คนอันนี้ตัดเลย ก็ประมาณ 4-5 คน

ต้องเข้ามาจีบไหมจริงๆ แล้วยังไงก็ไม่กล้า นอกจากมีโอกาสได้ร่วมงานกัน มีเพื่อนรู้จัก ไม่ได้อยากมีแฟนขนาดนั้น ชอบอยู่คนเดียวมากกว่า แต่ถ้ามีแฟน หรือมีใครเข้ามามันทำให้มีความสุขมากกว่าอยู่คนสเดียวก็ยินดีโสดคนเดียวในกลุ่มเหงาไหมนิสัยส่วนตัวอยู่คนเดียวได้

ความเหงามันทำไม่ได้ การมีเพื่อนมีแฟนไม่ได้จำเป็นต้องมีด้วย แต่ถ้าเพื่อนคุยด้วยน้อยลง อันนี้คุยน้อยลงจริงๆ คนไหนคุยน้อยลงสุดบอย ปกรณ์ ด้วยนิสัยชอบอ่านไลน์ช้าอยู่แล้ว เล่นอยู่นะ แต่อ่านช้า อาเล็กก็เหมือนกัน เดี๋ยวนี้เริ่มเป็นแล้ว แล้วตัวเองล่ะไม่ๆ พี่ไม่ค่อยคลั่งรักเท่าไหร่

ถ้าคนสองคนอยู่ด้วยกันแฮปปี้แล้วมันก็โอเค ความสบายใจ ณ จุดนั้น แจ็คกี้ชอบจริงๆ แล้วน้องแจ็คกี้ชอบผู้ชายแบบสเปคแบบเรา เขาเลยยกตัวอย่างเราขึ้นมาเพราะมันเป็นภาพที่ชัดที่สุด อันนี้ที่น้องเขาเล่าให้ฟังนะ ที่น้องบอก แล้วเขาก็บอก ถ้าจีบจริงๆ แจ็คกี้ ก็เป็นผู้หญิงที่อยู่ในสเปคระดับนึง ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดี แต่ว่าฉันนี่แหละยังไม่ได้ตกลงปลงใจกับใคร

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ