เบิร์ด เคลื่อนไหวหลังเจอพูดถึง โม อมีนา ดูแลเกินแฟนพี่สาว

เบิร์ด เคลื่อนไหวหลังเจอพูดถึง โม อมีนา ดูแลเกินแฟนพี่สาว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือน แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป จากกรณี เบิร์ด แฟนแตงโม ได้เปิดขายเสื้อยืดลายใหม่ของทางร้าน

ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดขายลอตแรก 1,000 ตัว หมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่ 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าขายดีอย่างมากเลยทีเดียว ต่อมา นักแสดงหน้าสวย โม อมีนา เปิดใจถึงเรื่องคดีพี่สาวสุดที่รัก แตงโม นิดา รับทำใจไว้แล้วว่าคดีจะยาวนาน

ย้ำอยากให้ทุกคนออกมาพูดความจริง รับได้หากเป็นเรื่องที่ไม่ได้ตั้งใจ ขอแค่พูดความจริง ไม่ยุ่งเรื่องสิทธิ์ของคุณแม่กับการปลดใคร พร้อมเคลียร์ประเด็น คนว่าหิวแสง ดูแลแฟนแตงโมเกินหน้าที่ และยังเล่าโมเมนต์น่ารักของ เบิร์ด กับ แตงโม

ที่ไปร่วมทริปด้วยกัน รู้สึกท้อมาก หลังโดนชาวโซเชียลว่าหิวแสง กับกระแสลบหลังเคลื่อนไหวเกี่ยวกับงานพี่สาว แตงโม นิดาแต่สิ่งที่เสียใจยิ่งกว่านั้นคือ ตนเจอดราม่าประเด็นดูแล เบิร์ด แฟนแตงโม ทำหน้าที่เกินน้องสาว

ตนอยากถามจริงๆ ว่าคิดได้ยังไง ล่าสุด หลังจากเข้าไปส่องในอินสตาแกรม เบิร์ด แฟนแตงโม พบว่า เจ้าตัวได้มีการเคลื่อนไหวโพสต์ภาพแฟนสาว แตงโม นิดา สยบข่าวพูดถึงดังกล่าว

รวมถึงในสตอรี่ไอจี หนุ่มเบิร์ด ก็ได้โพสต์วิดีโอขณะตั้งหน้าตั้งตาแพ็คเสื้อส่งให้ลูกค้า อย่างไรก็ตาม ทางเราต้องขอเป็นกำลังใจให้ทั้ง หนุ่มเบิร์ด และ สาวโม อมีนา ด้วยค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ