ปุ๊กลุก เคลียร์ใจหลังคนงง ลดสถานะ ไมค์ ภัทรเดช แต่ห้ามมีคนอื่น

ปุ๊กลุก เคลียร์ใจหลังคนงง ลดสถานะ ไมค์ ภัทรเดช แต่ห้ามมีคนอื่น

ก่อนหน้านี้ ภายหลังจาก ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ประกาศลดสถานะกับพระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ซึ่งฝ่ายชายก็ตัดสินใจว่าจะยืนอยู่ที่เดิม คอยเป็นกำลังใจอยู่เคียงข้าง แถมยังมีรูปไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ้าง จนหลายคนสงสัยว่าสรุปตอนนี้ทั้งคู่เป็นเพื่อนหรือแฟนกันแน่นั้น

ล่าสุด สำนักข่าวดังอย่าง ไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยบทสัมภาษณ์ของ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เวลาที่มันไม่มีสถานะ ทุกอย่างมันก็ง่ายดาย จึงคิดว่าประมาณนี้แหละกำลังดี ขณะที่นักข่าวถามว่า ไม่ระบุสถานะ แต่ห้ามไปมีคนอื่นหรือเปล่า ปุ๊กลุกตอบว่า

ใช่ ๆ ประมาณนั้น (หัวเราะ) และยอมรับว่าเป็นการตกลงกันของทั้งคู่ ไม่ได้ใช้คำว่าแฟน แต่คนรอบข้างก็เห็นว่าไปไหนมาไหนด้วยกัน ไม่ได้ปิด ปุ๊กลุกก็มีโอกาสได้เจอคุณแม่ของฝ่ายชายบ้าง ไมค์ก็มีโอกาสได้เจอคุณพ่อบ้าง ใช้ชีวิตทุกอย่างปกติ

มันอาจจะเป็นสถานะที่หลาย ๆ คนที่รักและคาดหวังอยากให้อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ ปุ๊กลุก กล่าวว่า ไม่ต้องเป็นห่วง ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ใด ๆ ต้องให้ผู้ชายเป็นคนพูดเอง

ตรงนี้ปุ๊กลุกก็แฮปปี้ ต่างคนต่างทำงาน แต่ก็เป็นคนที่สนิทที่สุด ไม่ได้มีใคร ไม่ได้เปิดช่องว่างเพื่อใคร ไม่ได้ทำให้ใครเสียใจใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่เคยมีเรื่องหึงหวง เพราะรู้จักกันมานานมากแล้ว ผ่านอะไรกันมาเยอะ ทำให้เวลาอะไรก็แชร์กันมากกว่า

ตอนที่ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ในรายการหนึ่ง ก็มีทัวร์ลงเยอะเหมือนกันว่าทำไมเรื่องแค่นี้ต้องลดสถานะ ปุ๊กลุก ตอบว่า ทั้งหมดทั้งมวลมันแค่เป็นสถานะที่เราตั้งขึ้น แต่ชีวิตจริงทุกอย่างมันยังเหมือนเดิม ยังเคียงข้างและสนิทกันที่สุดเหมือนเดิม

เมื่อถูกถามถึงเรื่องอนาคต ปุ๊กลุกตอบว่า มันเป็นเรื่องปกติที่จะมีการพูดคุยกัน ชีวิตข้างหน้าจะยังไง อาจจะระบุสถานะทีเดียวตอนประกาศข่าวดี ยอมรับว่ารู้สึกอึดอัดเวลามีคนมาคอมเมนต์ว่าตอบแบบดาราเลย แต่เราแฮปปี้กันแบบนี้ทั้งคู่ ยังทำธุรกิจร่วมกัน เจอกันตลอด ไม่ได้กั๊ก

แต่สถานะที่จะบอกในอนาคตยังอีกนาน ยังมีอีกหลายอย่างที่อยากทำ ให้ทุกอย่างมันลงล็อกของมันก่อน ถึงจะคิดเรื่องอนาคต ถ้าวันหนึ่งต้องแต่งงานหรืออะไรก็เป็นเรื่องใหญ่ที่ต้องคุยกัน ครอบครัวฝ่ายชายไม่ได้เร่งรัดอะไร มุ่งทำงานเก็บเงินให้ถึงเป้าที่คาดหวังก่อน เพราะต่างคนต่างก็มีครอบครัวที่ต้องดูแล

ขอบคุณข้อมูลจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ