8 สาวลูกครึ่งคนดัง สวมชุดไทยเเล้วสวยงามมาก

8 สาวลูกครึ่งคนดัง สวมชุดไทยเเล้วสวยงามมาก

งดงามอย่างไทยเเท้ เปิด 8 สาวลูกครึ่งคนดัง สวมชุดไทยเเล้วสวยงามมากที่สุด เเต่ละคนถึงจะไม่ใช่สาวไทยเเท้ เเต่พอได้ใส่ชุดไทยเเล้วกลับดูดี มีสง่าราศี ออร่าความเป็นไทยออกมาก

จะมีสาวคนไหนบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 8 จีน่า ญีนา

นางเอกดาวรุ่งคนนี้ก็ฮอตไม่เเพ้พี่ๆ ถือว่าเป็นลูกครึ่งที่สวยคมเหมาะสมกับชุดไทยมากๆ สำหรับ จีน่า ญีนา ซาลาส นักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-คิวบา ที่เรามักจะเห็นเเฟนชั่นชุดไทยจากเธออยู่บ่อยครั้งบอกเลยว่าต่างคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเข้ากับสาวจีน่ามาก ดูสวยเเพง ตามเเบบฉบับไทยเเท้

อันดับที่ 7 เเพททริเซีย กู๊ด

เรียกได้ว่าสวยตะลึง ออร่าเปล่งประกายเป็นอย่างมาก สำหรับนางเอกสุดฮอต แพทริเซีย กู๊ด ที่เจ้าตัวนั้นมักจะสลัดลุกส์สาวลูกครึ่งสุดมั่น กับการถ่ายแฟชั่นชุดไทยอยู่บ่อยครั้ง เเถมเเต่ละเซตนั้นต้องบอกเลยว่าเข้ากับเธอมากดูสวยเหมือนไทยเเท้เลยทีเดียว

อันดับที่ 6 เดียร์น่า ฟลีโป

เป็นอีกหนึ่งลูกครึ่งสาวที่มักจะเเต่งชุดไทยบ่อยมาก ถ้าใครติดตามสาวคนนี้ จะรู้ได้เลยว่า สาวเดียร์น่าชอบนุ่งผ้าไทยมาก เเถมยังเอามามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อต่างๆมากมาย ทำให้เจ้าตัวนั้นดูสวยหวานเเบบไทยๆ ซึ่งที่เห็นเดียร์น่านุ่งเป็นประจำนั้น เพราะเป็นธุรกิจของคุณแม่ ที่ชื่อว่า ชานเรือน ตลาดผ้านาข่า จ. อุดรธานี เธอมักจะหยิบผ้าไทยมาใส่เวลาไปวัด หรือโอกาสพิเศษ ซึ่งบางชุดคุณแม่ก็เป็นคนตัดให้เองด้วย

อันดับที่ 5 ริชชี่ อรเณศ

เรียกได้ว่างดงามหาใครที่จะเปรียบปรานได้จริงๆ เมื่อสาวลูกครึ่งคนสวยอย่าง ริชชี่ อรเณศ ได้ออกมาถ่ายเเบบชุดไทยสไตล์เจ้าสาวบอกเลยว่าสวยสมวัยเเละเหมาะกับเธอมาก ใส่ออกมาเเล้วสวย มีสง่าราศี ตามสไตล์ไทยเเท้เลยทีเดียว

สวยงาม

อันดับที่ 4 คิมเบอร์ลี่

เป็นนางเอกสาวลูกครึ่ง สำหรับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ที่ล่าสุดกับละคร ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ก็ทำเอาคนดูติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง โดยเรื่องนี้ก็ได้นางเอกสาวสายฝอ อย่างคิมเบอร์ลี่ มาเปลี่ยนคาแรกเตอร์เล่นย้อนยุคใส่ชุดไทยเเล้วดูสวยงามสุดๆ ถึงแม้ว่านางเอกสาวจะมีเครื่องหน้าที่เป็นลูกครึ่งไม่ใช่ไทยแท้ แต่กลับใส่ออกมาได้สวยงาม ไม่ดูขัดตาแต่อย่างใด

อันดับที่ 3 ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกเบอร์ต้นๆของวงการอย่างสาวญาญ่า อุรัสยา ก็ทำคนตะลึงในความสวยหนักมาก ยามเมื่อใดที่สาวญาญ่าเเปลงโฉมเเต่งชุดไทยทีไรก็ทำเอาหัวใจเอฟซีละลายหนัก ด้วยความสวยสง่า ราศีจับเหมือนหลุดออกมาจากวรรณคดีขนาดนี้ เเถมล่าสุดกับผลงานลายกินรี ที่สาวญาญ่ามาในชุดไทยจัดเต็ม กับทรงผมแสกกลางตรงยาวแถมยังเปิดหู แต่ก็ยังดูสวยสง่า ดีงามตามท้องเรื่องมากๆ

อันดับที่ 2 เบลล่า ราณี

ถึงจะเป็นสาวลูกครึ่ง แต่ เบลล่า ราณี ก็มีความสวยหวานและมีเค้าโครงหน้าไทยอยู่บ้าง จึงได้เล่นละครแนวย้อนยุคบ่อยๆ เเละดังเปรี้ยงกับละครในตำนานอย่างในเรื่อง บุพเพสันนิวาส ที่เธอมาแนวย้อนยุคแบบเต็มตัว ใส่ชุดไทยตลอดเรื่อง ในบทของ การะเกด ขอบอกเลยว่าสวยหวานอย่างแรง สมกับเป็นหญิงไทยมากๆ

อันดับที่ 1 ใหม่ ดาวิกา

สาวหน้าคมสไตล์ลูกครึ่งเป๊ะขนาดนี้ แต่ ใหม่-ดาวิกา กลับมีผลงานแนวย้อนยุคให้เราเห็นหลายครั้งมาก ไม่ว่าจะเป็นละครหรือภาพยนตร์สาวใหม่ก็สวยครบรสเหมือนสาวไทยเเท้ เเละกับผลงานล่าสุดในละครวันทองที่สาวใหม่ได้รับบทเป็นนางวันทอง เเถมคอสตูมคือดีมาก หลายคนออกปากชมกันสุดๆว่าสาวใหม่เเต่งชุดไทยขึ้นมากสวยสง่าสุดๆ

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ