แต๊งค์ ไม่ทน ขอฟ้องชาวโซเชียลพูดถึงตนหิวแสง

แต๊งค์ ไม่ทน ขอฟ้องชาวโซเชียลพูดถึงตนหิวแสง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป หลังจาก แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ เปิดคำทำนายรูนส์ กลางรายการหนูแหม่ม สุริวิภา

เพื่ออ่านเรื่องราวของคนบนเรือสปีดโบ๊ตในคดีแตงโม พร้อมกับเผยปริศนา ว่า ใครกันแน่ที่ปกปิดการเรื่องราวของแตงโมนั้น ล่าสุด แต๊งค์ ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรม ว่าขอชี้แจงนะครับ กรณีที่มีสื่อหลายสำนัก นำเสนอเรื่องที่ผมเปิดคำทำนายรูนส์ดูให้กับคนที่เกี่ยวข้องกับคดีของน้องแตงโม

1.ผมเป็นคนที่เคยสนิทกับน้องแตงโม ผมรู้จักลักษณะนิสัยและชีวิตของน้องแตงโมเป็นอย่างดี สื่อต่างๆ จึงให้ความสนใจเวลาผมแสดงความเห็นเกี่ยวกับคดี 2. ก่อนหน้านี้ผมได้พูดสิ่งที่ผมรู้และสิ่งที่ผมพอจะวิเคราะห์ได้ไปเยอะแล้ว ผมได้เป็นกระบอกเสียงของคนทั่วไปที่ติดตามข่าว

ผมได้นำเสนอมุมมองแง่คิดและข้อสงสัยหลายๆด้านไปเยอะแล้ว 3. ผมประกอบอาชีพเสริมเป็นคนทำนาย เปิดคำทำนายรูนส์ อยู่แล้ว 4. ที่ผมเปิดคำทำนายเกี่ยวกับคดีน้องแตงโม เป็นเพราะมีรายการทีวี มีสื่อมวลชน มาขอให้ผมเปิด 5. ใครที่ไม่เชื่อ คิดว่าเป็นเรื่องงมงาย ก็แล้วแต่จะคิด

ว่ากันไม่ได้ แต่อย่าตำหนิอาชีพหมอดู การดูดวงก็มีกุศโลบายของมัน หากใช้ให้เป็นประโยชน์ 6. สำหรับใครที่คอมเมนต์ว่าผมหิวแสง ว่าผมโหนศพหารายได้ในสื่อต่างๆ ผมถือว่าเป็นการเจาะจงสร้างความไม่ชอบ ทำให้ผมเสียชื่อเสียง ผมฟ้องแน่นอนครับ ในยุคที่ข้าวยากหมากแพง

ผมก็ทำงานสุจริตของผม เงินก็หายากเหมือนกัน ก็ดีจะได้มีรายได้เสริมจากพวกที่คอมเมนต์แบบไม่ยั้งคิด อักษร ᛏ อ่านว่า Tyr(เทียร์) เป็นรูปองค์เทพเทียร์ เทพแห่งสงคราม เทพแห่งการสู้ คำทำนายนี้หากตกที่ตำแหน่งการเงินของคุณ หมายความว่า คุณกำลังจะมีข้อพิพาทเรื่องการเงิน มีการฟ้องร้อง ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ