ชมพู่ อารยา เผยวิดีโอแรกเปิดตัวบุตรกสาว Abigail

ชมพู่ อารยา เผยวิดีโอแรกเปิดตัวบุตรกสาว Abigail

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักกันอย่างมากและต้องบอกว่าขอแสดงความยินดีที่ได้สมการรอคอยเป็นที่สุดคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ได้มีบุตรสาวแล้วในวันนี้ 30 มี.ค. พร้อมกับเผยที่มาของชื่ออย่างเป็นทางการที่มาจากพายุ Abigail อบิเกล

โดยทั้งอินสตาแกรมของ ชมพู่ และอินสตาแกรมของสามี น็อต วิศรุต ได้โพสต์เป็นวิดีโอเปิดตัวด้วยภาพของพายุเข้าจากนั้นตัดเป็นภาพการแนะนำตัวของเบบี๋ตัวน้อย Welcome to the world, Abigail เรียกว่าเป็นการเฉลยชื่อบุตรสาวได้แสนจะเก๋มาก

คือ น้อง Abigail เป็นชื่อของพายุนั่นเอง งานนี้ คุณแม่คุณพ่อบุตร 3 ป้ายแดง ทั้ง ชมพู่ และ น็อต ต่างก็พร้อมใจกันโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @chomismaterialgirl และ @nottvisrut เผยวิดีโอแรกเปิดตัวบุตรสาวตัวน้อย Welcome to the world, Abigail

โดยในวิดีโอก็ได้มีการแนะนำชื่อของเบบี๋ตัวน้อยที่มาจากพายุ Abigail อบิเกล ขณะที่อินสตาแกรม @polyplus_jad_hai ก็ได้ทำการรีโพสต์วิดีโอดังกล่าว พร้อมแคปชั่นว่า Welcome to the world Abigail บุตรสาวแม่ชมพ่อน็อตมาแล้วค่าา

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟนๆ ที่ต่างก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดี พร้อมต้อนรับสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว รังษีสิงห์พิพัฒน์ กันอย่างมากมายเลยทีเดียว มีความหมายใกล้เคียงกับชื่อของพี่ชายทั้ง 2 คน สายฟ้า-พายุ

ต้องบอกว่าเป็นชื่อที่เก๋เท่และน่ารักมากๆ โมเมนต์ต่อไปที่หลายคนอยากเห็นคือพี่ชายได้หอมแก้มน้องสาวนั่นเอง หลายคนเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับ แม่ชม และ พ่อน็อต อย่างมากเลยทีเดียว

คลิก ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ