ช่างภาพ ถูกต่อว่า หลังสินสอด 1 ล้านหาย

ช่างภาพ ถูกต่อว่า หลังสินสอด 1 ล้านหาย

จากกรณีความคืบหน้ากรณีออแกไนซ์จัดงานแต่งงานรายหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัยว่า ไปถ่ายภาพงานแต่งงานลูกค้าคู่บ่าวสาวรายหนึ่งในจังหวัดกำแพงเพชรมาเมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา หลังจากงานจบงาน พบว่า เงินสินสอดจำนวน 1 ล้านบาทหายไป ด้านออแกไนซ์จึงตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยที่แอบนำเงินสินสอดดังกล่าวไป

ล่าสุด เจ้าบ่าว-สาวยอมรับสารภาพแล้วว่า เป็นคนเก็บเงินสินสอดจำนวน 1 ล้านไปเอง เบื้องต้นยอมรับว่า เป็นเงินสินสอดที่ไปเช่ามาโดยที่พ่อแม่เจ้าสาวไม่รู้ หลังจากเสร็จงานจึงต้องนำไปคืนผู้ให้เช่า แต่เมื่อพ่อแม่มาเห็นว่าเงินหายไป จึงตกใจ และได้ทำการแจ้งตำรวจ จนเกิดเป็นประเด็นดังกล่าวขึ้น

โดยก่อนหน้านี้ ช่างภาพ ที่เคยถูกสงสัยได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่ช่างภาพกลับไปบ้านงาน หลังรู้ข่าวว่าตกเป็นผู้ต้องสงสัย จึงได้กลับไปยืนยันความบริสุทธิ์ แต่ในทันทีที่แม่เจ้าสาวได้ยินว่าตนเป็นช่างภาพ ก็เปลี่ยนสีหน้าทันที

พร้อมพูดด้วยน้ำเสียงดุดันคล้ายตะโกนว่า มาแล้วเหรอ เนี่ยเงินสินสอดมันหายไป ทำยังไงล่ะ ต่อหน้าแขกประมาณ 15-20 คน ตนก็ตกใจและอายมาก ๆ แต่ยังไม่ทันได้ตอบอะไร บ่าวสาวก็เข้ามาเรียกแม่เจ้าสาวเข้าไปในบ้านก่อน โดยที่บ่าวสาวและครอบครัวคนอื่น ๆ ไม่มีวี่แววจะเข้ามาทักทายหรือพูดคุยกับตน

ตอนนั้นตำรวจก็ขอเบอร์โทรกับไลน์ไปเพื่อส่งข้อมูลหลักฐาน นั่นคือภาพถ่ายที่ถ่ายในงาน เพราะแต่ละภาพจะมีเวลาปรากฏชัดเจน ซึ่งจะเป็นสิ่งยืนยันว่าเวลาไหนตนทำอะไรอยู่บ้าง

ต่อมานายธนา ก็เดินทางไปยกมือไหว้ กล่าวคำสาบานต่อศาลพระภูมิของที่ว่าการอำเภอพรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร ด้วยสีหน้าแววตามุ่งมั่นว่า กระผมขอสาบานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่า สินสอดจำนวน 1,000,000 บาท ไม่ใช่ตัวผมและทีมงานผมเอาไปแน่นอน ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยคุ้มครอง ขอให้ความจริงปรากฎโดยเร็ว

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ