8 คู่รักดารา คบกันนานเกิน 10 ปีแล้ว แต่ยังไม่แต่งงานกันสักที

8 คู่รักดารา คบกันนานเกิน 10 ปีแล้ว แต่ยังไม่แต่งงานกันสักที

ไม่แต่งกันสักที เปิด 8 คู่รักดาราคนดังในวงการบันเทิงไทย ที่แต่ละคู่คบหากันมานาน 10 ปี 20 ปีกันแล้ว แต่ก็ยังไม่มีแพลนเรื่องงานแต่งมาให้ได้ยินกันสักที จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 ณเดชน์ - ญาญ่า

เริ่มเปิดกันที่คู่รักซุปตาร์เมืองไทย สำหรับพระเอกสุดฮอตอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และนางเอกสาวญาญ่า อุรัสยา ที่ทั้งสองขยับสถานะจากเพื่อนร่วมงาน พี่น้อง คู่จิ้น จนกลายมาเป็นคนรู้ใจกันในที่สุด

ซึ่่งก็ไม่ชัวร์นักว่าทั้งสองเปลี่ยนสถานะกันตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะเจ้าตัวเองก็ไม่ได้ออกมาบอกอย่างแน่ชัด แต่ถึงอย่างนั้นความสัมพันธ์ในการแสดงออกของทั้งสองก็ชัดเจนกันมาโดยตลอด ยิ่งช่วงนี้ขยันอัพรูปคู่กันบ่อยมาก ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับ เขินชวนฟินกันไม่ไหวเลยทีเดียว

อันดับที่ 7 ชาช่า - เลโอ

คู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 14 ปีแล้ว สำหรับนักร้อง พิธีกรสุดหล่ออย่าง เลโอและสาวชาช่า ที่ทั้งสองคบหาดูใจกันมานานเป็นอย่างมาก ตั้งแต่สาวชาช่าอายุ 17 ส่วนเลโอนั้นอายุ 19 หลายๆคนต่างก็ลุ้นข่าวดีของทั้งสองกันมากมาย เพราะอายุของทั้งคู่ตอนนี้ก็เหมาะสมที่จะเป็นฝั่งเป็นฝากันได้แล้ว แต่ทั้งสองก็ยังมองว่าตนเองเด็กอยู่ คบกันเรื่อยๆไม่หวือหวา แพลนเรื่องแต่งงานยังคงไม่มี ก็คิดว่าคบกันไปเรื่อยๆแบบนี้เหมือนเดิมไปก่อนจะดีกว่า

อันดับที่ 6 ฟาง - เอเอ

ต่อกันที่คู่รักที่คบหากันมา 10 กว่าปีแล้ว สำหรับนักแสดงสาว ฟาง พิชญา และหนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ ที่ทั้งคู่ใครๆต่างก็บอกว่ามีอะไรหลายอย่างที่คล้ายกันเป้นอย่างมาก ทั้งชอบออกกำลังกาย ชอบท่องเที่ยว เคมีเข้ากันเป็นอย่างมาก แม้ฟางเองจะเคยโดนเอเอนอกใจมาแล้วครั้งหนึ่ง  แต่ด้วยความที่ยังมีโมเมนต์แรกๆที่ยังประทับใจในตัวเขาอยู่ เพราะตลอดที่ผ่านมาเขานิสัยดี จึงให้อภัยได้แต่แค่อย่าให้มีครั้งที่ 2 ส่วนเรื่องแต่งงานนั้นก็มีคุยกันไว้ แต่แค่เมื่อไหร่นั้นต้องรอดูอีกทีจ้า

อันดับที่ 5 น้ำผึ้ง - เป้

คู่รักมาราธอนที่คบหากันมานานถึง 20 ปีแล้ว สำหรับสาว น้ำผึ้ง ณัฐริกา และหนุ่ม เ ป้ ฐิติ ที่ทั้งสองหวานกันเป็นอย่างมาก แต่ก็ยังไม่มีข่าวดีเรื่องการขอแต่งงานกันมาสักที จนกระทั่งเมื่อปีที่แล้ว สาวน้ำผึ้งได้มีการโพสต์ภาพแหวนคู่สลักชื่อ เป้-น้ำผึ้ง ทำเอาแฟนๆเข้ามาแห่ยินดีกันยกใหญ่ คิดว่าซุ่มแต่งงานกันเงียบๆ แต่ต่อมาเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความจริงแล้วว่า เป็นเพียงแหวนวงละ 100

พี่เป้เขาหวานมาก บอกว่าจะรักน้ำผึ้งคนเดียวไปตลอดชีวิต เราก็เลยเอาแคปชั่นนั้นพร้อมกับรูปแหวนลงในไอจี แต่มันไม่ใช่แหวนแต่งงานแบบที่ทุกคนคิดแต่อย่างใด อีกทั้งยังได้บอกอีกด้วยว่า ทุกอย่างไม่ได้อยู่ที่แต่งงานและทะเบียนสมรสแค่อยู่กันสองคนแบบนี้ก็ดีมากพอแล้วนั่นเอง

อันดับที่ 4 แดน - แพทตี้

คู่รักสายหวานที่ทำเอาหลายคนเชียร์และคอยลุ้นให้แต่งงานกันมากสุดๆเลยก็ว่าได้ สำหรับความรักของแดน วรเวช และสาวแพทตี้ อังศุมาลิน ที่ทั้งสองก็คบหากันเข้าปีที่ 10 แล้ว ก็มีแต่โมเมนต์หวานๆมาให้ได้เห็นตลอดระยะเวลาที่คบกันมา แต่ทั้งสองก็มักจะถูกถามตลอดว่า เมื่อไหร่จะมีข่าวดีเรื่องการแต่งงานมาให้ได้ยินกันสักที ซึ่งทั้งสองเองก็ยังไม่พร้อมเรื่องนี้กันมากนัก ยังมองว่าตนเองยังเด็กกันอยู่ และเรียนรู้การใช้ชีวิตกันไป หากจะมีข่าวดีนั้นเมื่อไหร่ ก็จะมาแจ้งให้ทราบกันอีกที

อันดับที่ 3 แอน - เอ

คู่รักมาราธอนอีกคู่ที่คบหากันยาวนานมากจริงๆ สำหรับตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทยอย่าง แอน ทองประสม ที่ได้คบหากับแฟนหนุ่มนอกวงการอย่าง เอ ทินพันธ์ มานานกว่า 20 ปีแล้ว หลายๆคนก็ต่างลุ้นกันหนักมาก ว่าอยากให้ทั้งสองมีงานวิวาห์กันสักที แม้จะเคยมีข่าวขอแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ด้วยตอนนั้นสาวเอยังไม่พร้อม ยังมีงานหลายๆอย่างที่ต้องทำ ทำให้ต้องปฏิเสธไป จนต่อมาก็มีคนถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าจะมีแพลนแต่งหรือไม่ ซึ่งแอนเองก็ตอบชัดเจนว่า คงไม่แต่งแล้ว เขาคงไม่ขอเราอีกครั้ง และการที่เราอยู่กันสองคนแบบนี้ก็มีความสุขดี ส่วนจะแต่งหรือไม่แต่งนั้น ก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคตกันต่อไป

อันดับที่ 2 แพนเค้ก - สารวัตรหมี

คู่รักสุดหวานสำหรับนางเอกสาวแพนเค้ก เขมนิจ ที่ได้คบหากับพี่หมีมานานถึง 10 ปีแล้ว ทำเอาหลายๆคนนึกว่าฉลองครบรอบ 10 ปี จะมีการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันซะอีก ซึ่งหากถามเรื่องงานแต่งของทั้งสองทีไร ต่างก็บอกว่ายังไม่พร้อม แต่อาจมีขึ้นแน่เร็วๆนี้ อีกทั้งทางด้านแม่ของสาวแพนเค้กก็เคยมีข่าวออกมาบอกว่า เตรียมดูฤกษ์งานแต่งไว้แล้วเป็นที่เรียบร้อย ไม่แน่เร็วๆนี้อาจได้ยินข่าวดีของทั้งสองกันอย่างแน่นอนจ้า

อันดับที่ 1 มิ้นต์ - ภูผา

ปิดท้ายกันด้วยคู่รักที่ใครหลายๆคนต่างเชียร์และลุ้นให้แต่งงานกันมากที่สุดในช่วงนี้แล้วก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาวมินต์ ชาลิดา ที่เธอได้คบหากับไฮโซภูผา เตชะณรงค์ คบหากันมานานถึง 10 ปีแล้ว มักมีโมเมนต์สวีทหวานมาให้ได้เห็นอยู่เสมอ และแน่นอนเมื่อถามถึงงานแต่ง สาวมินต์ก็ได้แต่บอกว่ายังไม่พร้อม ขอเดินหน้าทำธุรกิจสร้างรากฐานตัวเองให้มั่นคงก่อน เพราะการจะแต่งงานมีครอบครัวได้นั้น รากฐานต้องดี เรียกได้ว่าวางแผนเอาไว้ดีขนาดนี้ อีกไม่นานเกินรอได้เห็นภาพคุกเข่าขอแต่งงานกันอย่างแน่นอนจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ