อัจฉริยะ เผย คนบนเรือจ้างบริษัททำลายหลักฐาน

อัจฉริยะ เผย คนบนเรือจ้างบริษัททำลายหลักฐาน

สำหรับคดีเเตงโม หลังจากที่ทางกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI)ได้รับคดีเเตงโมไว้สืบสวน เข้าข่ายคดีอาญาแผ่นดิน รอประชุมพิจารณาว่าจะรับเป็นคดีพิเศษหรือไม่ ซึ่งคดีนี้ยังเต็มไปด้วยข้อสงสัยเเละปมพิรุธต่างๆ

ทั้งผลการชันสูตรเเละพยานหลักฐาน ซึ่งสังคมไทยต้องการพิสูจน์ความจริง เกิดความไม่เชื่อมั่นต่อกระบวนการยุติธรร ล่าสุดอัจฉริยะ เเฉเเหลก มีการจ้างบริษัททำความสะอาด ทำลายหลักฐาน

ล่าสุด นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้พูดถึงพิรุธต่างๆในคดีเเตงโมว่า เรามีหลักฐานชัดเจนว่า เเซน ไม่ได้นั่งอยู่ท้ายเรือ เเละเเตงโม ไม่ได้เดินไปท้ายเรือตามที่คนบนเรือกล่าวอ้าง

เรือที่เกิดเหตุ กว่าจะมีการเก็บเรือ เเละให้พฐ.มาตรวจเนี่ย กินเวลาผ่านไปกว่า 4 วัน ปล่อยให้ปอเเละพวกจ้างบริษัทมาทำลายหลักฐาน ด้วยการเช็ดทำความสะอาด เเละให้บุคคลภายนอกมาทำความสะอาดท้ายเรือ จนเรือสะอาด

ไม่ว่าจะเป็นตัวเรือ เครื่อง-มอเตอร์ จนไม่มีรอยนิ้วมือเเฝงติด ไม่มีดีเอ็นเอ ไม่มีคราบอะไรเลย ก่อนตร.จะมาเก็บหลักฐานบนเรือ คุณไม่ได้ดำเนินการตาม ป.วิอาญาฯ ในการสอบพยาน เเม้กระทั่งการตรวจ เอาคนบนเรือไปตรวจ

คุณก็ไม่ปฏิบัติเท่าเทียมกันทุกคน มีการเลือกที่รักมักที่ชัง เเละที่สำคัญเเถลงข่าวมาโดยตลอดว่า จะคัดค้านการประกันตัวของโรเบิร์ต เเละปอ ตนุภัทร เเต่สุดท้ายก็ปล่อยให้ประกันตัวชั้นโรงพัก

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ขอบคุณ thairath

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ