รู้แล้วสินสอด 1 ล้านหาย ที่แท้บ่าว สาว เป็นคนเอาไป

รู้แล้วสินสอด 1 ล้านหาย ที่แท้บ่าว สาว เป็นคนเอาไป

วันที่ 30 มีนาคม 2565 ความคืบหน้ากรณีออแกไนซ์จัดงานแต่งงานรายหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัยว่า ไปถ่ายภาพงานแต่งงานลูกค้าคู่บ่าวสาวรายหนึ่งในจังหวัดกำแพงเพชรมาเมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา

หลังจากงานจบงาน พบว่า เงินสินสอดจำนวน 1 ล้านบาทหายไป ด้านออแกไนซ์จึงตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยที่แอบนำเงินสินสอดดังกล่าวไป

ล่าสุดพันตำรวจเอกเอนก จันทร์สอน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร ระบุว่า ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดแล้ว ประเด็นสำคัญหลังจากที่พ่อแม่เจ้าสาวรับเงินสินสอดแล้วเก็บไว้ที่ห้องบนบ้านชั้นสอง และล็อกประตูไว้

จากนั้นคนเก็บกุญแจห้องมีเพียง 2 คน คือเจ้าบ่าวสาวหล่อกับเจ้าสาว และบริเวณห้องไม่มีร่องรอยการงัดแงะ ด้านตำรวจจึงเค้นสอบปากคำคู่บ่าวสาว

จนล่าสุดทั้งคู่ยอมรับสารภาพแล้วว่า เป็นคนเก็บเงินสินสอดจำนวน 1 ล้านไปเอง เบื้องต้นยอมรับว่า เป็นเงินสินสอดที่ไปเช่ามาโดยที่พ่อแม่เจ้าสาวไม่รู้ หลังจากเสร็จงานจึงต้องนำไปคืนผู้ให้เช่า แต่เมื่อพ่อแม่มาเห็นว่าเงินหายไป จึงตกใจ และได้ทำการแจ้งตำรวจ จนเกิดเป็นประเด็นดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้ตำรวจเตรียมเรียกตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาวให้เดินทางมาจากจังหวัดสระแก้ว เพื่อมาสอบปากคำเพิ่มเติม หากไม่มา จะเตรียมออกหมายเรียก และหากพบว่ามีจุดประสงค์อื่นนอกเหนือจากคืนเงินผู้ให้เช่า จะทำการแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าบ่าว-สาว ยอมรับแล้วว่าเก็บเงินสินสอด 1 ล้านบาทไว้เอง หลังจากไปเช่ามาโดยที่พ่อแม่ไม่รู้ จึงต้องแอบเก็บไว้เองเพื่อนำไปคืน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ