แต๊งค์ ถอดรหัสคดีแตงโม เจออิทธิพลเอี่ยว

แต๊งค์ ถอดรหัสคดีแตงโม เจออิทธิพลเอี่ยว

ยังคงเป็นเรื่องราวที่รอคามชัดเจน จากกรณีการของ แตงโม นิดา นักแสดงสาว หลายคนเองยังคงเคลือบแคลงใจถึงสาเหตุการ ท่ามกลางกระแสข่าวดราม่าในเรื่องของการดำเนินคดีต่าง ๆ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

โดยอดีตคนรักของแตงโม อย่าง แต๊งค์ พงศกร ที่ออกมาขับเคลื่อนทางคดีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ใช้ความสามารถทางด้านวิชาศาสตร์ไพ่รูนส์ ที่เจ้าตัวกำลังศึกษา เปิดหน้าไพ่ผ่านรายการดัง เกี่ยวกับคดีของดาราสาวแตงโม

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ไพ่รูนส์ เป็นชื่อตัวอักษร ของชาวไวกิ้ง ประเทศแถบสแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก เขาใช้อักษรนี้ในสมัยก่อนในการสะกดในการเขียน ตำนานสมัยก่อนออกรบเป็นเผ่า เป็นหมู่บ้าน แต่ละหมู่บ้านก็จะมีคนทรง คนที่ศักดิ์สิทธิ์ มีญาณวิเศษประจำหมู่บ้าน เขาก็จะมีพลังวิเศษในการสื่อสารกับพระเจ้า

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

สำหรับการเปิดไพ่ 3 ใบ จะเรียงจากซ้ายไปขวา อดีต ปัจจุบัน และอนาคต เป็นการทำนายสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีต และกำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

โดยไพ่ใบแรก มีความหมายคล้ายไพ่ death ของไพ่ยิปซี

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ไพ่ใบที่สอง มีความหมายเกี่ยวกับอำนาจบารมี คนใหญ่คนโต และยังหมายถึงการได้รับการคุ้มครอง ได้รับการอุปถัมภ์ค้ำจุนจากผู้หลักผู้ใหญ่

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ไพ่ใบที่สาม บทสรุปของคนบนเรือใบนี้แปลตรงตัวคือ คำว่าฤดูกาล มีความหมายว่า สิ่งที่ทำไปจะสนองคืนกลับผู้กระทำ หากทำดีจะได้รับผลดี

นอกจากนี้ หนุ่มแต๊งยังเปิดไพ่ให้คุณแม่ของแตงโมด้วย 1 ใบ ผมถามไพ่ว่า คุณแม่จะดำเนินการต่อสู้ให้น้องแตงโมถึงที่สุดหรือไม่ เป็นรูปก้อนผลึกน้ำแข็ง และด้านหลังมีเงามืดยืนอยู่

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ความหมายของก้อนน้ำแข็ง หมายถึง หยุดนิ่ง ไม่เคลื่อนไหว หมายความว่าคุณแม่ไม่เคลื่อนไหวในการต่อสู้เพื่อแตงโมแล้ว ความหมายของปีศาจหลังก้อนน้ำแข็ง คือมีภัยอันตรายหรือมีเรื่องที่ไม่ชอบมาพากลที่อยู่เบื้องหลังการหยุดนิ่ง

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ