นึกว่า 20 ต้นๆ ส่อง 5 ดาราสาวหน้าเด็ก แต่อายุไม่ใช่น้อยๆ

นึกว่า 20 ต้นๆ ส่อง 5 ดาราสาวหน้าเด็ก แต่อายุไม่ใช่น้อยๆ

นึกว่า 20 ต้นๆ ส่อง 5 ดาราสาวหน้าเด็ก แต่อายุไม่ใช่น้อยๆ บางคนขึ้นเลข 3 เลข 4 แต่หน้ายังดูเด็กเอามากๆ แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 แพทตี้ อังศุมาลิน

สาวสวยน่ารักหน้าตาจิ้มลิ้มอย่าง แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ที่บอกเลยว่าเธอคนนี้ เหมือนถูกสตาฟเอาไว้จริงๆ เพราะตอนนี้เธออายุเข้าเลขสามแล้ว แต่เหมือนคนเพิ่งอายุ18-19 ไม่มีผิด จนทำให้หลายคนถึงกับตกใจ

เมื่อทราบอายุที่แท้จริงของเธอ ทั้งยังเป็นสาวตัวเล็กยิ้มหวาน หนุ่มเห็นก็เป็นต้องละลาย ถึงแม้หัวใจของเธอจะไม่ว่างเพราะมีหนุ่มแดน วรเวชจับจองแล้ว แต่เธอก็ยังค เป็นอีกหนึ่งสาวที่หนุ่มมอบหัวใจให้มากมายเลยหละค่ะ

4 เบเบ้ ธันย์ชนก

มาถึงคิวของนางเอกสาวสวยรักสุขภาพสุดๆสำหรับ สาว เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา คนนี้ ที่ปัจจุบันอายุ 34 ปีแล้วแต่ยังหน้าเด็กลงทุกวันๆ เรียกได้ว่าสวยไม่สร่าง เข้าวงการมาหน้าไหน ตอนนี้ก็ยังเป้นแบบนั้น

เหมือนสาวสวยที่หยุดเวลาเอาไว้ บวกกับเธอเองดูแลตัวเองอย่างดี ทั้งออกกำลังกาย ทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เลยทำให้ไร้ริ้วรอยมาจนถึงตอนนี้ แต่เห็นหน้าเด็กแบบนี้เธอก็แต่งงานและเตรียมตัวปั้มเบบี๋แล้วนะคะ

3 เจี๊ยบ พิจิตตรา

ต่อกันที่สาวหมวย ตาโต ผิวขาวออร่าจนแสบตา อย่างนักแสดงสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่บอกเลยว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆสำหรับเธอคนนี้ เพราะถึงแม้ถึงแม้จะอายุ 41 ปีแล้ว แต่ไม่มีอะไรทำร้ายเธอได้เลยเพราะว่าสาวเจี๊ยบหน้าเด็กมากๆ จนทำให้สาวๆหลายคนอิจฉาไม่น้อย

เพราะไม่ใช่แค่ความหน้าเด็ก แต่ด้วยผิวพรรณที่เปล่งประกาย เลยทำให้เธอมีเสน่ห์ไม่ต่างจากสาวๆวัย 20 ถึงตอนนี้เธอจะไม่ใช่สาวโสด และกำลังเตรียมตัวเป็นคุณแม่อยู่ตาม เธอก็คงจะกลายเป็นคุณแม่หน้าเด็กไปอีกหนึ่งคนของวงการแน่นอน

2 แอฟ ทักษอร

มากันที่สาวสวยคนนี้ ที่เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่คนสวยสายสตรองสุดๆสำหรับนางเอกสาวตลอดกาลอีกหนึ่งคนในวงการอย่าง แอฟ ทักษอร ที่ไม่น่าเชื่อว่าอายุ 41 แล้ว แต่หน้าคุณแม่ก็ยังดูเด็กมากๆ

จนเผลอนึกว่าคุณแม่แอฟสตาฟอายุไว้อยู่เพียงแค่เลข 2 เท่านั้น และเพราะด้วยความสวยความหน้าเด็กนี้เอง จึงยังทำให้เธอได้รับบทนางเอกมาตลอด แถมยังเคยประกบคู่กับพระรุ่นน้องอย่าง ต่อ ธนภพมาแล้วด้วย เรียกได้ว่าแค่หน้าเด็กเป็นลาภอันประเสริฐแล้วจริงๆ

1 อั้ม พัชราภา

ต้องยกให้นางเอกตลอดกาลคนนี้จริง ๆสำหรับซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทยอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อที่ขึ้นมายืนอยู่ที่วัย 43 ปี และกาลเวลาก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนเลยคือความหน้าเด็กและความสวยของสาวอั้ม

ที่ยังหน้าเดียวกับช่วงที่เข้าสู่วงการแรกๆไม่มีผิดเพี้ยน และยังครองตำแหน่งนางเอกมาได้จนถึงตอนนี้ แถมประกบคู่กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง อย่าง มิก ทองระย้า มาแล้วด้วยบอกลเยว่าหน้าเด็กแบบนี้ ก็ยังคงอยู่ครองอันดับในวงการไปได้อีกนาน และเธอก็ยังคงเป็นนางเอกสาวขวัญใจใครหลายคนอย่างมากมายด้วยเช่นกัน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ