ครั้งหนึ่งเคยรู้สึกดีต่อกัน เปิด 5 คู่ดาราเคยคุยกัน แต่ไม่ได้ไปต่อ

ครั้งหนึ่งเคยรู้สึกดีต่อกัน เปิด 5 คู่ดาราเคยคุยกัน แต่ไม่ได้ไปต่อ

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเหล่าดาราในวงการบันเทิง ครั้งหนึ่งเคยคุยและบางคนก็ถึงกับคบหากันอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะเลิกรากันไปทั้งที่ยังไม่ทันได้เปิดตัว แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 ซี - เชียร์

กลายเป็นเรื่องที่ฮือฮาอย่างมาก หลังจากที่เหล่าแก๊งเบญจา คีตา ความรัก ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 19 ปี แล้วได้เปิดเผยเรื่องราวในวัยเด็กช่วงที่อยู่ในกอง โดยเฉพาะพระเอกหนุ่ม ซีศิวัฒน์

ที่ได้เปิดเผยว่า แอบชอบเชียร์ ฑิฆัมพร ในสมัยนั้น และได้พุดคุยกันอยู่ช่วงหนึ่ง แต่สุดท้ายก็ไม่ได้สานต่อความสัมพันธ์ และหางเหินกันไป จนสาวใจเปิดใจว่าตนถึงกับร้องห่มร้องไห้กลางกองถ่ายเพราะพระเอกหนุ่ม แต่ก็ถือว่าเป็นป็อปปี้เลิฟที่น่ารักมากๆเลยหละค่ะ

4 เกรท - ดาว

มาต่อที่คู่ของพระเอกหนุ่มสุดฮอต เกรท วรินทร ที่ครั้งหนึ่งเคยออกมายอมรับว่าเป็นเจ้าตัวเอง หลังจากที่ดาราสาว ดาว พิมพ์ทอง ได้ออกมาเล่าถึงความรักครั้งเก่า ว่าตนเคยคบหากับพระเอกที่เล่นละครด้วยกันนานเกือบ 2 ปี

แต่พระเอกไม่ยอมเปิดเผยความสัมพันธ์ จนต้องเลิกรากันไป พร้อมบอกว่ามันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว และตนรับผิดทุกอย่าง และไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะกลัวว่าจะกระทบทั้งสองฝ่ายนั่นเอง

3 พีชญ์ - แยม

คู่นี้ถือเป็นอีกคู่ที่หลายคนจับตามองอย่างมากในช่วงหนึ่ง หลังจากที่มีข่าวว่าหนุ่มพีชญ์ กาไชย ตามจีบนางเอกสาว แยม มทิรา อยู่ ซึ่งตอนนั้นทั้งคู่ก็ออกมาบอกว่าคุยกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้รีบร้อน

แต่สุดท้ายสาวแยมก็ออกมาประกาศกลางรายการว่าตอนนี้โสดสนิท เล่นเอาหลายคนไม่ทันตั้งตัว และสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่มากๆ แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้ออกมาเปิดเผยสาเหตุอะไร และตอนนี้ก็เป็นเพียงพี่น้องกันไปเท่านั้น

2 ปั้นจั่น - ฐิสา

เป็นข่าวใหญ่โตให้ได้ตามกันอยู่พักใหญ่ หลังจากที่พระเอกหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ ได้ออกมาประกาศชัดเจนว่าตามจีบ นางเอกสาวอย่าง ฐิสา วริฏฐิสา ซึ่งนางเอกสาวเองก็ยอมรับว่าไม่ได้เปิดใจอะไรเปิดโอกาสให้ฝ่ายชายจีบได้

แต่ก็ขอคุยกันไปเรื่อยๆ แต่สุดท้ายฝ่ายชายกลับอันฟอลสาวฐิสาในอินสตาแกรม พร้อมออกเผยว่าตอนนี้เลิกคุยและหยุดจีบแล้ว ในขณะที่ฝ่ายหญิงก็ออกยืนยันด้วยเช่นกัน และกล่าวว่าหากฝ่ายชายสบายใจแบบนั้นตนก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร

1 โฟกัส - บอม

คู่นี้ถึงกับเป็นเรื่องราวและประเด็นร้อนอยู่ช่วงหนึ่ง เมื่อนางเอกสาว โฟกัส จุระกุล ได้ออกมาไลฟ์สดร้องไห้ กล่าวถึงรพเอกหนุ่มคนหนึ่งที่ตนเคยคบหาด้วย แต่ไม่เคยเปิดตัวเธอ ต้องหลบซ่อนความสัมพันธืไว้เป็นปี

จนเธอทนไม่ไหวและตัดสินใจเลิกรากันไป ซึ่งพระเอกหนุ่มคนนั้นได้ออกมายอมรับว่าเป็นเจ้าตัวเอง นั่นก็คือหนุ่มบอม ธนิน และยิมรับสิ่งที่กิดขึ้นทั้งหมด ก่อนที่ความสัมพันธ์จะยุติลงและต่างคนต่างใช้ชีวิตของต่อตัวต่อไปค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ