เผยหลักฐานกระเป๋า แตงโม ไม่ได้หาย

เผยหลักฐานกระเป๋า แตงโม ไม่ได้หาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป สืบเนื่องจากคดี แตงโม นิดา ที่สังคมยังคงสงสัยถึงสาเหตุที่แท้จริง ท่ามกลางกระแสข่าวประเด็นพูดถึงในเรื่องของการดำเนินคดีต่าง ๆ

ที่หลายคนเฝ้าติดตามรอความชัดเจน ล่าสุด ชาวเน็ตออกมาจับพิรุธ กระติก อิจศรินทร์ อดีตผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม โดยมีการตั้งประเด็นสงสัยเกี่ยวกับกระเป๋าสานของแตงโมที่อาจไม่ได้มีการส่งคืนให้กับครอบครัวหรือไม่ ทั้งนี้ รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด

คืนเกิดเหตุวันที่ 24 ก.พ. 65 รอยต่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ช่วงประมาณ 03.18 น. พบว่ากระติกมีการถือกระเป๋าเข้าไปที่บ้านของแตงโม เพื่อส่งกระเป๋าใบดังกล่าวคืนแล้วนั้น ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก ก็ได้มีการโพสต์ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่า กระเป๋าสานแตงโมนิดาอยู่ที่บ้าน

กระติกถือกลับ แตงโมตกเรือ มีผู้ติดตามเพจส่งข้อความให้ช่วยหาคำตอบว่า กระเป๋าสานที่น้องแตงโม นิดา ถือลงจากรถ เข้าไปในอู่เรือแล้วลงเรือสปีดโบ๊ต จนกระทั่งเกิดเรื่องราวนี้ หลังเกิดเหตุไม่พบกระเป๋าสานใบดังกล่าว ตั้งข้อสงสัยว่ากระเป๋าสานหายไปไหน คำตอบที่ช่วยให้คลายข้อสงสัย

หลังเกิดเหตุ 25 ก.พ.2565 เวลาประมาณ 01.45 น. กระติก แซน และ นาย ม.คนขับรถของแซน มารับแซน เดินออกมาจากอู่เรือ ซึ่ง นาย ม. ช่วยถือกระเป๋าสานของน้องแตงโม นำมาไว้ที่รถยนต์ของน้องแตงโม จากนั้นเวลาประมาณ 03.18 น. กระติก และ โบว์ TK ลงจากรถยนต์ของน้องแตงโม

ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง โดยกระติกถือกระเป๋าสานของน้องแตงโม เข้าไปในบ้านของน้องแตงโม วงสีแดงตามภาพประกอบ จากนั้นผ่านไปเกือบ 1 ชั่วโมงเวลาประมาณ 04.05 น. กระติกออกมาจากบ้านของน้องแตงโม โดยไม่ได้ถือกระเป๋าสาน แล้วขึ้นรถยนต์ของตนเองขับรถยนต์ออกจากหมู่บ้าน.

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ