8 ดาราสาว โสดรับต้นปี 65

8 ดาราสาว โสดรับต้นปี 65

เลิกกันตั้งแต่ต้นปี เปิด 8 ดาราสาวคนดังในวงการ ที่หลังจากคบหากับแฟนหนุ่มกันมานานนั้น ก็มีข่าวรักร้าวรับต้นปีเลยก็ว่าได้ บางคู่แต่งงานด้วยกันแล้ว ก็ไปต่อด้วยกันไม่ได้จริงๆ จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 พั้นซ์ วรกานต์

เริ่มเปิดกันที่นักร้องนักแสดงสาวที่ได้ออกมาเปิดใจเรื่องราวความรักของเธอ ที่เธอได้แต่งงานกับอดีตสามีหนุ่มนักธุรกิจ ปลั๊ก อรรถกร มานานถึง 4 ปีแล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องแยกทางกัน

สาเหตุมาจากปัญหาสะสมในชีวิตคู่ที่มีมานาน ทำให้ทั้งคู่ต้องแยกกันอยู่คนละบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีปัญหารักร้าวมาแล้ว กับการที่เธอจับได้ว่าสามีของเธอไปคุยกับผู้หญิงอื่นก่อนแต่งงาน แต่หลังจากแต่งมาแล้วนั้นก็มีปัญหาเข้ามาเรื่อยๆ รู้สึกว่ามีหรือไม่มีก็ไม่ต่างกัน พั้นซ์จึงตัดสินใจบอกเลิกสามีเอง และยืนยันชัดเจนว่าไม่คิดรีเทิร์นอย่างแน่นอน

อันดับที่ 7 มัดหมี่ พิมดาว

อีกอดีตคู่รักที่ได้ยุติสถานะความหวาน ลดลงเหลือไว้แค่ความเป็นพี่น้อง สำหรับมัดหมี่และ สัว ศุภชัย ที่หลังจากแต่งงานใช้ชีวิตสามีภรรยากันมานานถึง 6 ปีแล้ว ซึ่งทั้งสองก็ได้มูฟออนแล้ว

ท่ามกลางความเสียดายของใครหลายๆคน ซึ่งมัดหมี่เองก็ออกมาแจงด้วยว่า เราคุยกันมาสักพักใหญ่ๆแล้ว อยากให้เป็นกำลังใจให้เราทั้งสองคน เพราะเราทั้งคู่ยังปรารถนาดีต่อกัน ในฐานะพี่ชายน้องสาว และคนในครอบครัวเสมอ แม้ความรักแบบสามีภรรยาจะจบลงไป แต่ความรักความปรารถนาดีในฐานะพี่น้อง จะคงยังอยู่ตลอดไปนั่นเอง

อันดับที่ 6 มินนี่ ภัณฑิรา

เป็นการปิดฉากรักวัยใสที่ทำเอาหลายๆคนนั้นเสียดายกันหนักมากเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวเจนใหม่อย่าง มินนี่ ที่ก่อนหน้านี้เธอเคยมีข่าวจิ้นกันกับหนุ่มนินิว ที่เจ้าตัวได้มีการปล่อยซิลเกิลใหม่ แต่งให้ใครสักคนหนึ่งที่มีวงเล็บต่อท้ายเพลงว่า (Minnie)

ทำเอาขาจิ้นนั้นเขินแทนทั้งคู่กันหนักมาก แล้วก็เริ่มมีรูปคู่มาอัพเดทให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าทั้งสองนั้นสถานะเป็นยังไง มารู้อีกทีก็ตอนที่ทั้งสองเลิกติดตามกันในไอจีแล้ว แถมยังได้มีการลบภาพคู่ออกจนหมดไอจีไปอีกด้วย ทำเอาแฟนๆเสียดายกันมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 แพท ณปภา

ต่อกันที่อดีตความรักของคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างสาว แพท ณปภา ที่รักล่าสุดของเธอนั้น ก็คือนายตำรวจ นาย ณภัทร ที่ทั้งสองเปิดตัวสวีทหวานกันได้ไม่ถึง 3 เดือน ล่าสุดสาวแพทก็ออกมาประกาศสถานะใหม่ว่าโสด 100%

ในตอนเปิดตัวทีแรกก็มีปัญหาเข้ามา ว่าแพทเหมือนจะเป็นมือที่3 ก็เริ่มมีคนส่งข่าวเกี่ยวกับคนนี้มาให้เรื่อยๆ เคยให้โอกาสเคลียร์แล้ว จนช่วง 13-14 กุมภาที่ผ่านมา ก็ตะกุกตะกักพอสมควร เจอปํญหาเข้ามาอีก แพทจึงตัดสินใจขอไปต่อกับลูกแค่สองคนจะดีกว่า

อันดับที่ 4 มิว ลักษณ์นารา

จบรักหวาน 1 ปีไปอย่างน่าเสียดาย หลังสาวมิว ได้ออกมาเปิดใจเลิกแฟนหนุ่มดีกรีหมอ ว่าเลิกกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังจากทั้งสองเพิ่งจะอวดความหวานครบรอบ 1 ปี กันไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

แต่ก็ต้องกลับมาอยู่ในสถานะโสดอีกครั้ง สาเหุตเพราะเขาก็เริ่มทำงานเต็มตัว เขาเลยโฟกัสตรงนั้นมากกว่า ส่วนมิวเองก็โฟกัสงานเช่นกันแต่ไม่เท่าเขา พอคุยกันแล้วมันไม่ลงตัวเหมือนเมื่อก่อน เลยตัดสินใจแยกย้ายกันไปดีกว่า เพราะทัศนคติต่างๆของเรามันไม่ตรงกันเท่านั้นเอง

อันดับที่ 3 ฟรัง นรีกุล

เป็นการประกาศลดสถานะที่ทำเอาเป็นกระแสแรงมากในตอนนั้น สำหรับนักแสดงสาวดีกรีคุณหมออย่าง ฟรัง นรีกุล ที่ได้คบหากับหมอเมลมานานถึง 7 ปี โดยหลายๆคนนั้นสงสัยมาสักระยะแล้วว่าไม่เห็นทั้งสองลงรูปคู่กันในช่วงเทศกาลสำคัญ

จึงถามฟรังกันเยอะมาก ฟรังจึงได้ทำคลิปวิดีโอคอลกับหมอเมลลงบนยูทูป พร้อมประกาศชัดเจนว่าเลิกกันแล้ว ทั้งสองเป็นเพื่อนพี่น้องกัน แต่ก็ยังหวังดีต่อกัน มองว่าเป็นเรื่องดีๆมากกว่าก็สบายใจ ยังอยากยินดีทุกความสำเร็จของกันและกันกันต่อไป

อันดับที่ 2 มิวกี้ ไปรยา

อดีตคู่รักที่หวานกันมาโดยตลอด ของยูทูปเบอร์สาวคนดัง มิ้วกี้ ไปรยา ที่ล่าสุดก็ได้ออกมาประกาศลดสถานะสามีอย่าง แดนนี่ ดานิเอล ผ่านทางไอจีของตนเอง ชี้แจงว่ามีปัญหากันตั้งแต่ 30 ธันวาคม

หลังจากนั้นมิ้วกี้จึงได้ตัดสินใจขอถอยห่าง เนื่องจากปัญหาเล็กน้อยที่สะสมมานานหลายปี จนทำให้ไม่มีความสุขในแบบเดิม จึงแยกกันนอน แยกกันทุกอย่าง แต่ไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดกัน ยังสามารถทำงานด้วยกันและเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้เหมือนเดิม

อันดับที่ 1 ชิงชิง คริษฐา

ปิดท้ายกันด้วยข่าวเลิกกันล่าสุด ของนักแสดงสาว ชิงชิง ที่เมื่อช่วงปลายปี 63 เจ้าตัวเพิ่งเปิดใจว่าคบหากับ นัท อติรุจ เลื่อนสถานะจากพี่ชายคนสนิทกลายมาเป็นแฟนกัน แต่พักหลังมานี้เริ่มไม่อัพรูปคู

จนต่อมาก็ได้เปิดเผยว่า กลับมาใช้สถานะโสดแล้ว ขอลดสถานะกับนัทไปใช้คำว่าพี่น้องเหมือนเดิม ไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่แต่ก็ดีขึ้นแล้ว เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนนั้นเสียดายกันมากเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ