จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เฉลยเอง หลังภาพนี้ถูกทักเรื่องข่าวดี

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เฉลยเอง หลังภาพนี้ถูกทักเรื่องข่าวดี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ได้มีงานสำคัญในชีวิตคืองานแต่งของเธอนั่นเองซึ่งเธอนั้นก็ได้แต่งงานมาแล้วสักพักแต่การแต่งงานในครั้งนี้ก็ได้เห็นว่าแต่งงานแล้วยิ่งแซ่บขึ้นของแท้ สำหรับสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข

เพราะถึงแม้ว่าจะแต่งงานแล้ว แต่ก็ใช่ว่าความสวยหรือดีกรีความแซ่บ โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่เจ้าตัวควงแขนสามี เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา จัดทริปไปเที่ยวทะเลกระชับรัก แถมสามีก็ไฟเขียวให้โชว์ความแซ่บได้แบบเต็มพิกัด

งานนี้ แฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม @jj_akhamsiri เลยต้องกำยาดมไว้รอปะทะความแซ่บที่ จั๊กจั่น โพสต์ให้ได้ชมรัวๆ อย่างล่าสุด เจ้าตัวก็ได้อวดความแซ่บกรุบแบบเบาๆ กับช็อตนอนโพสท่ารับแสงแดดอ่อน ๆ

ในชุดว่ายน้ำสีสันสดใส ซึ่งแน่นอนว่าโพสต์นี้โกยยอดไลก์ และคอมเมนต์ชื่นชมถึงเสน่ห์และความสวยของเธอไปได้แบบอย่างมากเช่นเคย แต่ที่ทำให้หลายคนสะดุดตาไม่แพ้ความสวยแซ่บ เห็นจะเป็นคอมเมนต์จาก

อ้วน รีเทิร์น ที่เข้ามาถามว่ ข่าวดีใช่มั้ยลูก ขณะที่ ต๊อกแต๊ก A4 หมอดูชื่อดัง เพื่อนสนิทจั๊กจั่น ก็คอมเมนต์ตอบกลับว่า ใกล้แล้วแม่ จนทำเอาหลายคนต่างลุ้นไปตามๆ กัน ว่าตอนนี้ จั๊กจั่น กำลังจะมีข่าวดีเรื่องเบบี๋แล้วหรือเปล่านะ กระทั่งในเวลาต่อมา จั๊กจั่น ก็ได้เข้ามาเฉลยเองว่า ตอนนี้ยังค่ะแม่ ตอนถ่ายเพิ่งกินอิ่มค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ