พิ้งกี้ สาวิกา โพสต์ หลังฟังแถลง ถูกใจคนทั้งประเทศ

พิ้งกี้ สาวิกา โพสต์ หลังฟังแถลง ถูกใจคนทั้งประเทศ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือน แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปจากรณี แม่แตงโม พร้อม ทนายเดชา ได้เดินทางไปยื่นหนังสือต่อกรรมาธิการวุฒิสภา เพื่อขอยกเลิก คดีแตงโม ออก กมธ.

และขอให้ หมอพรทิพย์ หยุดแทรกแซงตำรวจ นอกจากนี้จะยื่นถอด เต๊ะ ศตวรรษ ออกจากผู้สังเกตการณ์อีกด้วย ต่อมาในโลกออนไลน์ได้มีการเผยวิดีโอ เเม่เเตงโม ขณะโฟนอินให้สัมภาษณ์สื่อพร้อม ทนายเดชา โดยเเม่ได้พูดชัดเจนว่า มีคำเเนะนำให้เปลี่ยนทนายซะ เป็นทนายเดชา

งานมันจะเดินลิ่วเลย เพราะทนายเดชาสนิทกับตำรวจ คนใหญ่คนโต นายพลทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด งานมันจะง่าย งานนี้ทำเอาทนายเดชาถึงกับกุมขมับเลยทีเดียว หลังจากแม่ได้เผยความลับนี้ออกไป รวมไปถึงนักข่าวชื่อดังทำเอา หนุ่ม กรรชัย

ถึงกับกุมขมับ กลางรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ บอกงงไปหมดแล้ว หลังฟังเรื่องที่ คุณแม่ภนิดา คุณแม่ของดาราสาว แตงโม นิดา ออกมาพูดหลายประเด็นเมื่อวานนี้ 28 มี.ค. ผมอยากจะพูดอุ๊ยหลาย ๆ ครั้ง เพราะมันตกใจ

คุณแม่บอกว่าไม่เห็นด้วยกับการพิสูจน์รอบ 2 งงไปหมดเลยผ่าได้ยังไง และการปรากฏตัวของหลานสาวไปยื่นเรื่องที่กรรมาธิการสิทธิมนุษยชนฯ วุฒิสภา ก็งงว่าไปได้ยังไง ส่วนกับ หมอพรทิพย์ ก็ไม่เคยคุยกัน เช่นเดียวกับเพื่้อนสาวคนสนิทกับแตงโมอย่าง พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

ที่ล่าสุดโพสต์เฟสบุ๊กถึงคดีนี้ ระบุว่า Me ดูแถลงวันนี้แล้ว งานนี้ทำเอาชาวโซเชียล เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากทั้งบอกว่า กุมขมับเลยค่ะ รอสั่งขนมดีกว่า น้ำตาลจะช่วยเหลือทุกสิ่ง สงสารแตงโมสุดใจ ยืนงงในป่ายางเลยค่ะ ใช่ค่ะสงสารน้องแตงโมมาก เป็นต้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ