รักมีให้คนเดียว เปิด 7 ดาราดังเปิดตัวว่ามีแฟนคนเดียว

รักมีให้คนเดียว เปิด 7 ดาราดังเปิดตัวว่ามีแฟนคนเดียว

กลายเป็นรักมาราธอนไปเลยเมื่อเหล่าคนดังในวงการบันเทิงประกาศตัวว่ามีแฟนแค่คนนี้คนเดียว บางคนคบกันมายาวจนแต่งงานสร้างครอบครัว บางคู่ก็ไปกันไม่รอด แต่ก็มีบางคู่กลับมารีเทิร์นรักเก่ากับคนเดิม จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 อาปุ๊ มนตรี กับนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ตกหลุมรักกับภรรยาที่เป็นคู่ชีวิต มานานกว่า 40 กว่าปี เผยเส้นความรักว่าพบเจอกับภรรยา ที่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่ไม่กล้าจีบเพราะว่าอาปุ๊นั้นเป็นคนที่ขี้อายมากๆ แต่ก็รวบรวมความกล้าโทรไปบอกชอบ เป็นป็อปปี้เลิฟไม่กล้าสู้หน้า จนภรรยาต้องบุกเข้ามาคุยเองจากนั้นก็ได้คุยกันและเป็นแฟนกันในที่สุด จนทุกวันนี้กลายมาเป็นคู่ชีวิตจ้า

อันดับที่ 6 ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงก็ไม่เคยมีข่าวคราวกับหนุ่มๆคนไหนมาก่อน จนกระทั่งเปิดตัวกับหนุ่มแมทธิว ถึงแม้จะมีข่าวลือพัวพันกับนักการเมืองและไฮโซอยู่บ้างแต่ก็ไม่ใช่เรื่องจริงแม้ว่าแฟนสาวจะเจอข่าวเสียๆหายๆ แต่หนุ่มแมทธิวก็ขออยู่ข้างๆ จนทุกวันนี้กลายมาเป็นคู่ชีวิตกันในที่สุด

อันดับที่ 5 มะนาว ศรศิลป์ แม้ว่าจะเลิกรากันไปกับ ตอง กวินท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติ แต่ทั้งคู่ก็ยังคงมีความเป็นพี่เป็นน้องมอบให้กันและกันอยู่เสมอ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสาวมะนาวนั้นมีแฟนแค่คนเดียว กับความผูกพันนาน 11 ปี ยอมรับว่าเสียดายมาก แต่ยังคงเชื่อว่า ถ้าวันนึงมีคนที่ใช่ ทุกอย่างก็จะกลับมา ส่วนโอกาสลุ้นรีเทริน์หรือไม่ ก็ขอเบรกไว้ก่อนเพราะตอนี้ยังสนุกกับงานที่ทำ

อันดับที่ 4 ปราง กัญณรัตน์ นักแสดงสาวและว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง ที่ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานอย่าง โต้งทูพี และเป็นแฟนคนเดียวของสาวปราง แม้ก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะเคยเลิกรากันไปแล้วครั้งหนึ่ง และในช่วงที่ห่างหายไปต่างคนก็ต่างทำงาน จนได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง เลยตัดสินใจกลับมารีเทิร์นรัก แถมยังหวานมากขึ้น นี้สินะเขาถึงเรียกว่า คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน

อันดับที่ 3 กบ สุวนันท์ เรียกได้ว่าปิ๊งรักกกลางกอง หลังจากที่ได้มีโอกาสมาแสดงหนังร่วมกับแฟนหนุ่ม บรู๊ค ดนุพร ในเรื่องลูกตาลลอยแก้ว จนกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของความรักของทั้งคู่ แม้ว่าจะเคยมีข่าวคราวว่าแม่สามีไม่ปลื้มหรือแฟนคลับไม่ชอบ แต่ก็ผ่านมันมาได้ บ่มความรักให้สุกงอมมานานกว่า 20 ปี เรียกได้ว่าเป็นแฟนคนแรกและคู่ชีวิตของกันและกันเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 ริชชี่ อรเณศ นักแสดงสาวที่เคยออกมาประกาศตัวอายุ 24 ไม่เคยมีแฟนมาก่อน แต่หนุ่มที่คว้าหัวใจนักแสดงสาวคนนี้นั้นก็คือ ก็อต อิทธิพัทธ์ เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่เลื่อนสถานะมาเป็นคู่จริงประกาศตัวอย่างเป็นทางการว่าใช้สถานะ คำว่าแฟน และที่สำคัญหนุ่มก็อตเป็นแฟนของสาวริชชี่อีกด้วย

อันดับที่ 1 ป๋อ ณัฐวุฒิ เรียกได้ว่าคลั่งรักแถมยังหวงภรรยามาก ก็เป็นอีกคนที่ในวงการบันเทิงก็ไม่เคยมีข่าวรักๆ กับผู้หญิงคนไหนมาก่อนและแล้วเขาก็ได้พบเนื้อคู่กับนักแสดงสาว เอ๋พรทิพย์ ที่ปิ๊งกันกลางกองกันอีกคู่ ก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงานและสร้างชีวิตครอบครัวกันไปในที่สุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ