เปิดภาพล่าสุด น้องไลลา บุตรสาว พอลล่า เฉิดฉายบนรันเวย์

เปิดภาพล่าสุด น้องไลลา บุตรสาว พอลล่า เฉิดฉายบนรันเวย์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันอย่างมากซึ่งมีบุตรสาวและบุตรชายที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยที่กำลังโตขึ้นและมีความสามารถกันอย่างมากรวมไปถึงหน้าตาของพวกเขานั้นก็ได้พ่อกัยแม่เต็มๆทั้งสวยทั้งหล่อเลนล่ะค่ะซึ่งถือว่า

เป็นรักแรกของใครหลายคนเลยจริง ๆ สำหรับอดีตนางเอกสาว พอลล่า เทเลอร์ ที่ตอนนี้ก็ขอพักงานในวงการบันเทิงเพื่อหันไปทุ่มเทเวลาให้กับลูก ๆ และครอบครัวแบบเต็มตัว ซึ่งไม่นานมานี้เธอก็ได้พาครอบครัวกลับมาพักผ่อนหย่อนใจที่ประเทศไทย

พร้อมกับพาบุตรสาว น้องไลลา ลองชิมลางเดินแบบใจกลางห้างดังอีกด้วย น้องไลลา บุตรสาวของ พอลล่า เทเลอร์ โตเป็นสาวแล้วน่ารักมาก ล่าสุดเฉิดฉายบนรันเวย์ ตามรอยเข้าวงการเหมือนคุณแม่ เดินทางกลับมาพักผ่อนที่เมืองไทย

สำหรับอดีตนางเอกสาว พอลล่า เทเลอร์ ได้พบปะกับเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและเพื่อนแก๊งนางสาว เพราะนานๆ กลับมาทีหวนทำให้คิดถึงงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง แต่ครั้งนี้คุณแม่ขอลองให้บุตรสาว น้องไลลา ได้ชิมลางการทำงานในวงการพอกรุบกริบ

และผลงานแรกของ น้องไลลา สาวน้อยวัย 11 ปี ของแม่พอลล่า นั่นคืองานเดินแบบในลุคต่างๆ บอกเลยว่าสวยน่ารักมากๆ เพราะแต่ละลุคที่สาวน้อยเดินเฉิดฉายบนรันเวย์นั้นออร่าปังสุด มองเผินๆ นึกว่าแม่พอลล่า มาเดินเองเลยจริงๆ เป็นที่มาของคำว่าสวยได้แม่แท้จริงที่สุด

นอกจากจะสวยน่ารักแล้วในเรื่องของความสามารถ น้องไลลา มีความเก่งทางด้านกีฬาว่ายน้ำอีกด้วย คว้าเหรียญรางวัลมาครองจากการแข่งขันในโรงเรียนมาครองได้หลายเหรียญเลยทีเดียว สวยเก่งมากความสามารถแบบนี้อนาคตว่าที่นางเอกใหม่ของวงการรอเจิดจรัสแล้วนะจ๊ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ