พชร์ อานนท์ อยากให้ วิลล์ สมิธ มาเจอแม่

พชร์ อานนท์ อยากให้ วิลล์ สมิธ มาเจอแม่

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่โด่งดังไปทั่วโลกซึ่งถือว่ากลายเป็นประวัติศาสตร์สุดช็อกบนเวทีออสการ์ กรณี วิลล์ สมิธ นักแสดงชื่อดัง ขึ้นเวทีไป คริส ร็อก นักแสดงตลก กลางงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 94 หลังจากที่ คริส เล่นมุกล้อเลียนทรงผมของ จาดา พิงคิตต์ สมิธ ภรรยาของเขา

ซึ่งตัดสินใจให้ตัวเองไม่มีผมเมื่อปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาเรื่องผม ก่อนที่ไม่กี่นาทีต่อมา วิลล์ คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมไปครอง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำเอาทวิตเตอร์ แฮชแท็ก วิลล์ สมิธ และ งานออสการ์ พุ่งขึ้นทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

ท่ามกลางเสียงพูดถึงในหลากหลายแง่มุม ซึ่งก็มีทั้งทีมที่เข้าใจ วิลล์ บอกว่า คริส สมควรแล้วที่โดนแบบนั้น ขณะที่บางส่วนไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกรูปแบบ พร้อมเรียกร้องให้สถาบันยึดรางวัลคืนล่าสุด วันนี้ (29 มี.ค.) วิลล์

ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในโซเชียลส่วนตัว ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้ระบุว่า ความรุนแรงในทุกรูปแบบถือว่าเป็นพิษ และเป็นการทำลายล้าง พฤติกรรมของผมที่งานประกาศรางวัลออสก้าเมื่อคืนเป็นเรื่องที่ไม่อาจจะยอมรับได้

และไม่อาจจะแก้ตัวได้ มุขตลกต่อผมเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดขึ้น แต่มุขตลกต่ออาการของจาด้านั้นมากเกินไปที่ผมจะทนได้ ผมจึงแสดงออกไปโดยใช้อารมณ์เช่นนั้น ซึ่งเหตุการณ์นี้กลายเป็นกระแสพูดถึงของสื่อมวลชนและนักแสดงทั่วโลก รวมถึงผู้กำกับมากความสามารถของเมืองไทย

อย่าง พชร์ อานนท์ ที่ได้โพสต์ภาพของ วิลล์ สมิธ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีข้อความประกอบว่า ตอนนี้อยากให้ วิลล์ สมิธ มาเจอกับ คุณแม๊ จังเลย พร้อมแคปชั่นในโพสต์เดียวกันอีกด้วย อารมณ์แปรปรวนมาก เดี๋ยวยกเลิกเดี๋ยวเลิก สงสารคนตามจริง ๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ