ชาวโซเชียลทายชื่อบุตรสาวชมพู่ หลังโพสต์ภาพครอบครัว

ชาวโซเชียลทายชื่อบุตรสาวชมพู่ หลังโพสต์ภาพครอบครัว

เรียกได้ว่าเป็นอีกครอบครัวขวัญใจของใครหลายคนไปแล้ว สำหรับครอบครัวของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ที่นอกจากความน่ารักของสมาชิกภายในบ้านที่ทำให้แฟนๆ ไปแบบจังๆ แล้ว วิถีการใช้ชีวิตและการเลี้ยงบุตรของบ้านนี้ก็มักจะถูกชื่นชมอยู่บ่อยๆ

โดย ชมพู่ อารยา ก็ได้เผยภาพครอบครัวที่ยืนถ่ายรูปอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เพื่อเป็นการโปรโมทแบรนด์เสื้อผ้าของตนเอง ซึ่งภาพดังกล่าวออกมาได้น่ารักและดูอบอุ่นแบบสุดๆ เนื่องจากช็อตนี้แค่เพียงช็อตเดียวแต่สามารถบอกความรู้สึกได้หลากหลายอารมณ์

เริ่มจากคุณแม่สายแฟชั่น ชมพู่ อารยา ที่ยืนอุ้มท้องส่งรอยยิ้มมาที่กล้อง ด้านสามีหนุ่ม น็อต วิศรุต ก็ใช้มือโอบกอดภรรยาไว้ แต่สายตาที่อบอุ่นนั้นมองไปที่ พี่สายฟ้า บุตรชายทั้ง 2คนโตที่สนุกกับการโพสจนตัวเองหลุดออกมาจากเฟรมครึ่งหนึ่ง

ปิดท้ายที่ น้องพายุ บุตรชายคนเล็ก ที่ยืนนิ่งๆ เป็นจุดศูนย์กลางแต่ทำหน้าตาทะเล้นที่รับรองเลยว่าคนที่ได้ดูต้องอมยิ้มไปตามๆ กัน ซึ่งทำเอาหลายคนจับตามอง เพราะแม้ว่าจะทราบแล้วว่าเป็นบุตรสาว แต่คุณแม่ยังขออุบอุบชื่อไว้ก่อน พร้อมเปรย ๆ

มาว่าชื่อนี้คุณพ่อเป็นคนคิดไว้นานแล้ว ตั้งแต่เพิ่งมีบุตรชายทั้ง 2 และคิดว่าทุกคนต้องคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน ล่าสุดทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก Thunder and Storm official มีการโพสต์ภาพครอบครัวของ ชมพู่ อารยา ในชุดนอนสีชมพูลายน้องหมาหวานแหวว

พร้อมระบุข้อความว่า ในนี้มีคำบอก สายฟ้าพายุ ทำเอาเหล่าชาวเน็ตแห่วิเคราะห์กันยกใหญ่ เดาชื่อบุตรสาวของชมพู่กันยกใหญ่อาทิ น้องสายรุ้ง น้องชมพู น้องสกาย น้องพิงก์ ฯลฯ อย่างไรก็ตามงานนี้ก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไป ว่าชื่อบุตรสาวของครอบครัวนี้จะตั้งว่าอะไรกันแน่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ