8 ลูกชายคนดัง หล่อออร่าจับเเต่เด็ก

8 ลูกชายคนดัง หล่อออร่าจับเเต่เด็ก

ฉายเเววพระเอก เปิด 8 ลูกชายคนดัง หล่อออร่าจับเเต่เด็ก พึ่งอายุน้อยๆเเต่ความใสเเละความหล่อเปล่งประกายมาแต่ไกล ได้พ่อได้เเม่มาเต็มๆ

จะมีซุปตาร์ตัวน้อยคนไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 8 น้องดิน

ลูกชายสุดที่รักของคุณพ่อสุดหล่อ หนุ่มกัปตัน ภูธเนศ กับคุณแม่คนสวย เอ้ก บุษกร ที่ตอนนี้น่ารักน่าเอ็นดูขึ้นทุกวัน พัฒนาการอยู่ในกำลังวัยเรียนรู้สิ่งต่างๆ แถมสนุกกับชีวิตและยังเป็นที่รักของแฟนๆ มากมายอีกด้วย! อย่างล่าสุดก็ทำพี่ๆ แฟนคลับหลงรักหัวปักหัวปำ นานๆ จะได้เห็น น้องดิน ในลุคเรียบร้อย ใส่สูทอย่างเท่ดูหล่อละมุนละไมแบบนี้ ช็อตนี้ทำเอาหลายคนรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น นี่มันว่าที่พระเอกชัดๆ งานนี้ก็ต้องจับตาดูกันว่าจะได้เห็นน้องดินเดินตามรอยพ่อกัปตัน แม่เอ้กในเส้นทางบันเทิงหรือไม่

อันดับที่ 7 น้องอคิณ

นับวันก็ยิ่งจะฉายแววออร่าความหล่อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ น้องอคิณ ลูกชายคนโตของนักแสดงสาว เนย โชติกา ที่ไม่ว่าจะมองในมุมไหนก็มักจะทำเอาแฟนคลับที่ติดตามอยู่หลงรักและเอ็นดูอยู่เสมอ เเถมล่าสุดในบทบาทพี่ชาย ก็เอ็นดูน้องสาวไม่ไหว รับบทเป็นพี่ชายสุดหล่อที่เเสนดีเลยนั่นเอง

อันดับที่ 6 น้องอลัน

ลูกชายฝาเเฝดของหมอโอ๊ค เเละเเม่โอปอ ที่นับวันก็ยิ่งฉายเเววความหล่อปังสุดๆ ได้ความหน้าตาดีมาจากคุณพ่อคุณเเม่มาเต็มๆ กับความหล่อมาดนิ่งของหนุ่มน้อยที่ทำเอาบรรดาลุงป้าน้าเเละเเฟนคลับหลงกันไม่ไหวเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 น้องธีร์ น้องพีธ์

ขึ้นเเท่นเป็นหนุ่มน้อยฝาเเฝดสุดฮ็อตเเห่งยุคเลยก็ว่าได้ สำหรับ "พี่ธีร์-น้องพีร์" ลูกชายสุดน่ารักของ "พ่อบีม แม่ออย" มาแจกความสดใสตามการเรียกร้องของแฟนๆ เเถมยังพกพาความน่ารักมามากมายก่ายกอง ที่พูดเก่งขึ้นมาก ชอบคุย ชอบถาม ทำทุกคนโดนตกไปตามๆกัน เเถมความหล่อของ2เเฝดนั้นก็ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

น่ารักทั้งครอบครัว

อันดับที่ 4 น้องไคเดน

ต้องบอกว่ายิ่งโตยิ่งหล่อจริงๆ เมื่อ คุณเเม่คนสวยอย่าง ขนมจีน กุลมาศ ได้ออกมาอวดโฉมลูกชาย น้องไคเดน ที่ยิ่งโตก็ยิ่งหล่อ ยิ่งน่ารักมาก หน้าหวานได้พ่อเเม่ที่สุด เเละตอนนี้น้องไคเดนก็เริ่มโตเป็นหนุ่มน้อยจะเข้าเดือนที่8 เเละเเถมยังมีพัฒนาการสมวัย ส่วนออร่าความหล่อนั้นฉายเเววมาเเต่ไกล ทำสาวๆใจละลายกันเป็นเเถว

อันดับที่ 3 สายฟ้า พายุ

ลูกชายฝาแฝดซุปตาร์วัย 5 ขวบของ ชมพู่ อารยา กับ น็อต-วิศรุต ที่ตอนนี้เริ่มโตเเละเตรียมตัวเป็นพี่ชายเเล้วนั่นเอง เเถมล่าสุดทั้งสองเเฝดก็ออกมาแจกความสดใสอีกแล้ว รับบทเป็นนายแบบสุดหล่อ แต่ละช็อตนั้นหล่อละมุนจริงๆ โตเป็นพี่ใหญ่แล้ว จ้า

อันดับที่ 2 น้องโปรด

เห็นกันตั้งเเต่เล็กๆเลยก็ว่าได้สำหรับลูกชายคนโตของเเม่เป้ย ปานวาดที่นับวันยิ่งโตก็ยิ่งหล่อมากมาย จนทำใจเเฟนคลับละลายกันเลยทีเดียว เเถมตอนนี้น้องโปรดก็รับบทเป็นพี่ชายที่เเสนดี คอยช่วยคุณเเม่ดูเเลน้องสาวอีกด้วย บอกได้เลยว่าเป็นพี่ชายที่ละมุนมาก

อันดับที่ 1 น้องชิโน่

ลูกชายสุดหล่อของคุณเเม่คนสวย พลอย ชิดจันทร์ ที่ต้องบอกเลยว่าน้องชิโน่ ฉายแววความหล่อและความฮอตมากขึ้นทุกวัน เพราะหลังจากเปิดอินสตาแกรมส่วนตัวไปได้ไม่กี่ปี ก็มีแฟนคลับเข้ามากดติดตามมากกว่าหกหมื่นคนแล้ว งานนี้แฟนคลับคงต้องรอติดตามกันว่า น้องชิโน่ จะเข้ามารับงานในวงการบันเทิงตามรอยคุณแม่หรือไม่ แต่สำหรับตอนนี้พี่ๆ แฟนคลับสามารถไปส่องความน่ารักของน้องกันได้ที่ IG : thachino

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ