ใบเตย อาร์สยาม อัปเดตอาการติดCV

ใบเตย อาร์สยาม อัปเดตอาการติดCV

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ได้ทำเอาหลายคนต่างร่วมส่งกำลังใจให้กับครอบครัวของลูกทุ่งสาวชื่อดัง ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกมาเผยเรื่องราว โดยเฉพาะคนเป็นพ่อเป็นแม่ เมื่อลูกสาวสุดที่รักอย่าง น้องเวทย์มนต์ ติดCV ก่อนจะแจ้งข่าวอีกครั้งในอีก 2 วันต่อมาว่าตนเองติดCVเช่นเดียวกัน

ตามมาด้วยสามี ดีเจแมน พัฒนพล และสมาชิกคนอื่น ๆ ในครอบครัวที่ติดเชื้อทั้งหมด ขณะนี้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยทุกคน ล่าสุด วันนี้ (28 มี.ค.) ใบเตย ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @bitoeyrsiam อัปเดตอากาของ น้องเวทย์มนต์ และตนเอง โดยระบุว่า อัปเดตอาการวันที่ 4 บุตรสาวเวทย์มนต์ไข้ลดลงแล้วค่ะ

เอาน้ำเกลือออกแล้ว ลั้ลลาเกือบปกติแล้วค่ะ มีแค่เสียงที่ยังเปล่งเสียงได้ไม่สุด เหมือนยังระคายคออยู่หน่อยๆ คุณหมอก็ดูแลให้จนครบค่ะอีก 2 วันคงกลับบ้านได้ ืส่วนแม่ใบอาการไม่ดีค่ะ หมอแจ้งว่ามีความแทรกซ้อนเยอะมาก กลืนแทบไม่ไหว

กินอะไรไม่ได้เลย จมูกไม่รับรส ตลอดทั้งวันทั้งคืน แทบเดินไม่ไหว เลยค่ะ ไม่คิดเลยว่าจะแรงขนาดนี้ตอนนี้หมอได้ให้รักษาความแทรกซ้อน ผ่านน้ำเกลือทั้งหมด ตอนนี้ครอบครัวแม่ใบติดกันหมดทุกคนเลยค่ะ ทั้งแม่บ้าน แนนนี่เวทย์มนต์

คุณยาย พี่แมน ทุกคนเข้ารับการรักษาหมดและได้ยาหมดแล้วค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจมากๆ นะคะ ดูแลสุขภาพกันนะคะทุกคน ช่วงนี้แรงมากจริงๆ ค่ะ ขอบคุณคุณหมอและพยาบาล @vejthani.hospital มาก ๆ

นะคะที่ดูแลน้องเวทย์มนต์และแม่ใบอย่างดีมากๆ ถึงแม้จะลำบากกันสุดๆ ในช่วงCV แต่ทีมแพทย์พยาบาลก็สู้กันมากๆ แม่นับถือใจทุกคนจริงๆ คุณหมอพอรู้ว่าแม่อาการหนักจากที่ดูในกล้องคุยโทรศัพท์ก็รีบเข้ามาหาเลย แม่ดีใจมากๆ ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ