คีย์ มิ้นท์ โดนหนักหลังรุม โนอา กลางร้านอาหาร ลั่น ระวังโดน

คีย์ มิ้นท์ โดนหนักหลังรุม โนอา กลางร้านอาหาร ลั่น ระวังโดน

เป็นดราม่าร้อนในโลกออนไลน์ หลังว่าที่นางเอก โนอา ภญมณ ออกมาเปิดเผยสภาพใบหน้าที่เต็มไปด้วยบาดแผล เนื่องจากถูกรุมทำร้ายที่ร้านอาหาร ซึ่งคนก่อเหตุคือแฟนเก่าของแฟนปัจจุบันของเธอ พาเพื่อนมารุม และเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เธอพลาดงานมากมาย เสียหายมูลค่า 7 หลัก

ทว่า ทางผู้ก่อเหตุอย่าง คีย์และมิ้นท์ ออกมาชี้แจงยอมรับว่าทำร้ายโนอาจริง โดยมิ้นท์ยอมรับว่าเป็นคนลงมือ แต่คีย์ไม่ได้ทำ ซึ่งมิ้นท์โกรธแทนเพื่อน เนื่องจากก่อนหน้านี้โนอา เคยมีเรื่องกับคีย์ เป็นการบันดาลโทสะ ไม่ได้มีการรุมทำร้าย และไม่ได้พยายามอนาจารแต่อย่างใด ซึ่งทั้งคู่มีหลักฐานยืนยันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดย 27 มีนาคม 2565 จากการตรวจสอบไปยังอินสตาแกรมของคีย์พบว่า มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์จำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการเข้าไปต่อว่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมทวงถามคำขอโทษจากคีย์กับการกระทำที่ทำลงไป

อาทิ ทำไมทำร้ายร่างกายคนอื่น แล้วไม่รู้สึกผิด ขณะที่ทางฝากของมิ้นท์ พบว่าเจ้าตัวได้มีการปิดไม่ให้คอมเมนต์ในไอจี ทำให้ไม่มีใครสามารถเข้าไปแสดงความเห็นใด ๆ ได้

ทั้งนี้ หลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางคีย์และมิ้นท์ ได้เปิดเผยว่า ได้มีการติดต่อทนายความแล้ว หลังเรื่องราวถึงตำรวจ ซึ่งเธอก็เสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าเรื่องราวมีมากกว่า 2 ด้าน และพร้อมเอาผิดฐานหมิ่นประมาท สำหรับคนที่เข้ามาต่อว่าโดยที่ไม่เกี่ยวข้อง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ