หนุ่มไปรษณีย์ ร่วงจากจยย.สิ้นใจ

หนุ่มไปรษณีย์ ร่วงจากจยย.สิ้นใจ

เมื่อวันที่ 28 มี.ค.65 มีรายงานอีกหนึ่งข่าวเศร้าของ หนุ่มไปรษณีย์คนขยันที่บ้านนา นครนายก ขี่จยย.ส่งของกลางเที่ยงแดดร้อน จอดรถแล้วล้มลงแน่นิ่ง เจ้าของบ้านแจ้งกู้ภัยมาปั๊มหัวใจก่อนนำส่งรพ. แต่เสียชีวิตไปแล้ว เพื่อนร่วมงานบอกผู้เสียชีวิตเพิ่งหายป่วยได้ 3 วัน ตรวจโควิดพบผลเป็นบวกด้วย

ที่นครนายก มีภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ ขณะที่พนักงานส่งไปรษณีย์ขี่รถจักรยานยนต์ กำลังเอาพัสดุเข้าไปส่งที่บ้านหลังหนึ่ง โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลา 12.30 น. วันที่ 28 มี.ค. ที่หมู่ 3 ตำบลทองหลาง อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก

จากคลิปจะเห็นว่าพนักงานส่งไปรษณีย์ได้ขี่รถมา จอดแล้วล้มลงทั้งรถทั้งคน ซึ่งนายชัชชัย เจ้าของบ้านบอกว่าขณะนั้นตนนอนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ เลยรีบวิ่งออกมาดู เห็นว่ามีคนล้มอยู่เลยวิ่งไปเรียกแม่ แล้วพากันมาดู

พบบุรุษไปรษณีย์แน่นิ่งไปแล้ว จึงรีบโทรตามกู้ภัยสว่างอริยะบ้านนามาช่วยปั๊มหัวใจ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านนา แต่สุดท้ายยื้อชีวิตเอาไว้ไม่ได้ เนื่องจากพนักงานส่งไปรษณีย์ได้เสียชีวิตไปแล้ว

ต่อมา ทราบชื่อพนักงานคนดังกล่าวคือนายธวัช สมตัว หรือตั้ม อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ 4 ตำบลบ้านพร้าว อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก เป็นพนักงานส่งไปรษณีย์อำเภอบ้านนา

ขณะที่บรรยากาศที่โรงพยาบาลบ้านนา หลังจากญาติและเพื่อนร่วมงานทราบข่าวก็รีบมาที่โรงพยาบาล ต่างรู้สึกเสียใจกับการจากไปของนายธวัช เพราะเป็นคนนิสัยดี ขยันทำงาน และเป็นที่รู้จักของคนในอำเภอบ้านนา เบื้องต้นจากการสอบถามเพื่อนร่วมงานบอกว่าผู้เสียชีวิตเพิ่งหายป่วยและกลับมาทำงานได้เพียง 3 วัน

ผู้เห็นเหตุการณ์

ทั้งนี้ จากการตรวจหาเชื้อโควิด-19 พบว่าผลเป็นบวกอีกด้วย ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด บวกกับผู้เสียชีวิตป่วยอยู่ด้วย หลังจากนี้ทางญาติจะรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ผู้เห็นเหตุการณ์

อย่างไรก็ตาม ขอแสดงความเสียใจับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ