ทำความรู้จัก โนอา ภญมณ สาวสวยดีกรีนางงาม

ทำความรู้จัก โนอา ภญมณ สาวสวยดีกรีนางงาม

จากกรณีที่เธอได้ออกมาโพสภาพและข้อความว่าถูกรุมทำร้ายจากอริเก่าจนได้รับบาดเจ็บบนใบหน้า และเป็นเหตุให้ต้องชวดงาน รายได้หลักล้าน เลยทีเดียว ซึ่งหลายคนอาจจะเคยเห็นเธอจากผลงานต่างๆมาบ้าง แต่สำหรับหลายคนที่ยังไม่รู้จัก วันนี้เราจะเปิดประวัติสาวสวยคนนี้กัน แต่เธอจะเป็นใครและเข้ามาในวงการบันเทิงได้อย่างไร มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

โนอา มีชื่อจริงว่า ภญมณ จิราพัฒนสกุล เรียกว่าเป็นสาวสวยที่น่าจับตามองมากๆ เพราะนอกจากความสวยของเธอแล้วเธอยังเรียกว่ามีผลงานทางด้านวงการบันเทิงที่หลากหลาย ตลอดจนถึงมีความสามารถเป็นนางแบบ และเคยเข้าประกวดเวทีนางงาม Miss Tourism World Thailad 2021 มาแล้ว และเธอยังเป็น ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาประจำเขตธนบุรี ของเวที Miss Tourism World Thailad 2021 อีกด้วย

โนอา ภญมณ มีผลงานด้านการถ่ายแบบมากมาย รวมไปถึงเธอยังมีผลงานทางด้านมิวสิกวิดีโอ งานถ่ายโฆษณา ตลอดจนถึงงานพิธีกรเลยก็ว่าได้ และนอกจากนั้นเธอก็กำลังจะมีผลงานการแสดงในอนาคตอีกมากมายเช่นเดียวกัน อย่างล่าสุดเธอกำลังได้นั่งเก้าอี้เป็นนางเอกคนใหม่ของวงการ และมีแพลนถ่ายทำซีรีส์ในช่วงปลายเดือนนี้แล้วด้วย

ชีวิตส่วนตัวของ โนอา ภญมณ นั้นชอบการแต่งเพลง ร้องเพลง ตลอดจนถึงโคฟเวอร์เพลง และมีเพลงเป็นของตัวเองด้วยเช่นกัน รวมไปถึงเธอยังชอบกีฬาหลากหลายประเภท อย่างเช่น วอลเลย์บอล ตีกอล์ฟ ตลอดจนถึงการดำน้ำ นอกจากเรื่องความสวยและผลงานทางด้านวงการบันเทิงของ โนอา ภญมณ แล้ว เธอยังเป็นสาวที่เรียกว่ามีความฉลาดและทำเพื่อสังคมมากมาย

โดยเธอสามารถพูดและอ่านภาษาอาหรับได้ ซึ่งเธอก็ใช้ความสามารถทางด้านนี้ สอนภาษาอาหรับให้กับน้องๆ เด็กกำพร้าที่นครนายก และยังเคยเป็นครูอาสาร่วมทำบุญที่มูลนิธิอันศอรมาแล้ว และด้วยความสวยความน่ารักของเธอเลยทำให้เธอที่ผู้ติดตามในแต่ละช่องทางเป็นจำนวนมาก อย่างใน Tiktok เธอมีผู้ติดตามสูงถึง 4 แสนกว่าคน รวมไปถึงในอินสตาแกรมก็มียอดฟอลโล่ถึง 7 หมื่นกว่าคนอีกด้วย

ซึ่งล่าสุดก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เนื่องจากเธอไปทานอาหารแถวย่านทองหล่อ ก่อนเจอกับอริเก่า หรืออดีตแฟนเก่าของแฟนปัจจุบันของเธอ เดินเข้ามาเธอถึง 2 คน และรุ่นทำร้ายเธอกลางร้านทันที ในช่วย 23 นาฬิกา โดยประกาศ ก่อนน้านจะปิด ของวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา

ซึ่งเธอได้ออกมาโพสต์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมบอกอัพเดทอาการให้ฟัง ว่าสภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นแล้วหละพบแพทย์ แต่บาดแผลยังต้องรักษาตามอาการ รวมไปถึง แพลนงานต่างๆ ที่มีคิวถ่ายในช่วงปลายเดือนนี้ ถูกยกเลิกทั้งหมด และสูญเงินไปกว่าล้านบาท

พร้อมเธอกละผู้จัดการส่วนตัวยบยังบอกทิ้งท้ายอีกด้อยว่าจะดำเนินตามกฎหมายถึงให้ที่สุด ซึ่งจากเหตุการณืทำให้เธอได้รับกำลังใจจากแฟนๆและผู้ติดตามอย่างมากมาย พร้อมจะอัพเดตสถานการณ์ความคืบหน้าให้ทราบอีกเรื่อยๆ อย่างไรทางเพจก็ขอเป็นกำลังใจให้เช่นกันค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ