เพื่อนสนิท แตงโม พูดถึง เบิร์ด

เพื่อนสนิท แตงโม พูดถึง เบิร์ด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป เรื่องราวของนักแสดงสาว แตงโม นิดา หรือ แตงโม ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ท

เมื่อช่วงคืนกลางดึก 24 กุมภาพันธ์ 65 แม้จะครบ 1 เดือนเต็มแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคน รอฟังผลสรุปจากทางตำรวจ จะออกมาเผยข้อเท็จจริงของคดีนี้อย่างไร และถึงแม้ แตงโม นิดา แต่ครอบครัว

เพื่อนๆในวงการบันเทิงคนสนิท แฟนคลับคนที่รัก แตงโม นิดา รวมไปถึง เบิร์ด แฟน แตงโม ก็ยังคงอยู่ในความเศร้าเป็นอย่างมาก โดยล่าสุด แอนนา เพื่อนสนิท แตงโม ก็ได้เปิดใจเล่าถึงจิตใจของ เบิร์ดแฟน แตงโม ผ่านทางรายการ ตีท้ายครัว ว่า เบิร์ด ก็ยังร้องไห้อยู่

ก็บอกเบิร์ดว่าร้องไปเถอะไม่เป็นไร ถ้าคิดว่าเราต้องร้องก็ร้องไปอย่าไปฝืน อย่าไปเก็บไว้ ร้องออกไปเลย ระบายแล้ว เบิร์ดจะต้องลุกขึ้นมาทำงานนะ จะต้องหาเงินนะ เพราะถ้า เบิร์ด นอนอยู่แบบนั้น โมคงไม่แฮปปี้ เบิร์ด ก็ยังร้องไห้อยู่ ก็บอกเบิร์ดว่าร้องไปเถอะไม่เป็นไร

ถ้าคิดว่าเราต้องร้องก็ร้องไปอย่าไปฝืน อย่าไปเก็บไว้ ร้องออกไปเลย ระบายแล้ว เบิร์ดจะต้องลุกขึ้นมาทำงานนะ จะต้องหาเงินนะ โมคงไม่แฮปปี้ ยังร้องไห้อยู่ เพื่อนสนิท แตงโม พูดถึง เบิร์ด แบบนี้ ฟังแล้วน้ำตาไหล

นอกจากนี้ แอนนา เพื่อนสนิท แตงโม ยังพูดทิ้งท้ายด้วยการขอแฟนๆคนที่รัก แตงโม ว่า ขออย่าเอ็นดูเบิร์ดแค่ตอนช่วงนี้ อยากให้เอ็นดูเบิร์ดไปนานๆ อย่าเอ็นดูเบิร์ดแค่เฉพาะช่วงเวลาที่มีข่าวโม อยากให้ดูกันไปนานๆ เพราะโมเลือกผู้ชายที่ดีที่สุดในชีวิตเป็นคนสุดท้ายคือ เบิร์ด นั่นเอง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ