ผอ.เคลื่อนไหวแล้ว หลังประกาศพ้นสภาพครูสาว

ผอ.เคลื่อนไหวแล้ว หลังประกาศพ้นสภาพครูสาว

จากกรณี ครูสาวถูกโรงเรียนดังประกาศพ้นสภาพ ล่าสุด เพจ บิ๊กเกรียน ไดโพสต์ข้อความระบุว่า โพสต์ชมครูหญิงใช่ไหมจ๊ะ ยื่นทนายจี้ถาม โรงเรียนยังเงียบ แห่ให้กำลังครูหญิง นางสาวอริสรา มุสิกรักษ์ ครูแนะแนว โรงเรียน มอ.วิทยานุสรณ์**** วันที่ 28 มีนาคม 2565 ทีมเพจบิ๊กเกรียน ลงพื้นที่ไป โรงเรียน มอ.วิทยานุสรณ์ ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อสอบถาม ผู้อำนายการโรงเรียน มอ.วิทยานุสรณ์ กับข้อความโพสต์ สื่อถึงเจตนาอย่างไร ทางนายสุชาติ สุขะพันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน มอ.วิทยานุสรณ์ แจ้งผ่านอาจารย์ว่ายังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์

ด้าน นางสาวอริสรา มุสิกรักษ์ ครูแนะแนว สังคม แห่ให้กำลังใจล้นหลาม บอกว่า ข่วงบ่ายวันนี้ (28มี.ค.)มอบหมายให้ นายพงศธร สุวรรณรักษา ทนายความ ไปยื่นหนังสือถึงอาจารย์สุชาติ สุขะพันธุ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน มอ.วิทยานุสรณ์ หาดใหญ่ ให้รับผิดชอบกับข้อความโพสต์ที่ลงไว้ และชี้แจงเหตุผล กล่าวขอโทษ รายละเอียดที่ขึ้นโพสต์ในเฟซบุ๊กของโรงเรียน แจ้งบุคคลพ้นสภาพการเป็นบุคลากร นางสาวอริสรา มุสิกรักษ์ ครูแนะแนว โรงเรียน มอ.วิทยานุสรณ์ ได้พ้นสภาพจากการเป็นบุคลากร ของโรงเรียน มอ.วิทยานุสรณ์ แล้วตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2565 การใดที่

นางสาวอริสรา มุสิกรักษ์ ได้กระทำลงในนามส่วนตัวหรือกล่าวอ้างถึงโรงเรียน มอ.วิทยานุสรณ์ ภายหลังจากพ้นสภาพการเป็นบุคลากร จะไม่มีผลผูกพันและไม่เกี่ยวข้องกับ โรงเรียน มอ.วิทยานุสรณ์ จึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน ประกาศ ณ วันที่ 25 มีนาคม พ.ศ.2565 (นายสุชาติ สุขะพันธ์) ผู้อำนวยการโรงเรียน มอ.วิทยานุสรณ์

อย่างไรทีมงานสยามนิวส์ขอเป็นกำลังใจ และแสดงความยินดีกับคุณครูด้วยครับ

ขอบคุณ เพจบิ๊กเกรียน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ