5 ดนดัง จากคนรักไปอย่างไม่มีวันกลับ

5 ดนดัง จากคนรักไปอย่างไม่มีวันกลับ

รักเเท้จะคงอยู่ตลอดไป เปิด 5 ดนดัง จากคนรักไปอย่างไม่มีวันกลับ การจากไปของคนที่รักก็ไม่ทำให้ความรักที่มีให้กันจืดจางลงไปไป ยังคงรักเเละคิดถึงไม่เปลี่ยนเเปลง

จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 5 ปู แบล็คเฮด

ศิลปินร็อคชื่อดังที่ล่าสุดได้ออกมาประกาศข่าวว่าได้เสียแฟนสาว "นุ๊กซี่" อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรันต์ ที่จากไปอย่างสงบหลังรักษาตัว มานานนับปี

โดยก่อนหน้านี้เราระหว่างที่สาวนุ๊กซี่ ยังมีชีวิตอยู่ เเละได้เข้ารับการรักษาตัวก็มักจะเห็นหนุ่มปูนั้นคอยดูเเลเเฟนสาวอยู่ไม่ห่าง รวมถึงยังเป็นคนตัดผมให้กับสาวนุ๊กซี่หลังทำคีโมและฉายแสงมาเป็นเวลานานร่วมปี ถึงเเม้สาวนุ๊กซี่จะไม่อยู่เเล้วเเต่ความรักที่มีให้หนุ่มปูก็ไม่มีวันจืดจาง

อันดับที่ 4 เบิร์ด เทคนิค

นับเป็นเรื่องที่ยากเกินจะทำใจสำหรับ เบิร์ด แฟนหนุ่มของ แตงโม ภัทรธิดา ดาราสาวที่จากโลกนี้ไปอย่างกะทันหันและไม่คาดคิด

จนตอนนี้ก็พึ่งผ่านครบรอบ1เดือนของการจากไปของนางเอกสาวเเล้ว เเต่เเฟนหนุ่มอย่างเบิร์ดก็ยังคงรักและคิดถึงแฟนสาวสุดหัวใจโพสต์รูปภาพ และคลิปวิดีโอช่วงวันเวลาดีๆ ที่ผ่านมาร่วมกัน เป็นความทรงจำล้ำค่า นับตั้งแต่วันที่แตงโมได้จากไป จนชาวเน็ตสัมผัสได้ถึงความรักที่บริสุทธิ์ และซาบซึ้งใจกับความรักที่เบิร์ดมีให้กับแตงโมตลอดมา

อันดับที่ 3 โบว์ เเวนด้า

คุณเเม่เลี้ยงเดี่ยวสุดเเกร่ง ที่ได้จากสามีอันเป็นที่รักอย่างปอ ทฤษฎีไปถึง6ปีเเล้ว เเต่ความรักก็ยังมีคงเดิมไม่เปลี่ยนเเปลง

เเถมยังมีพยานสำคัญตัวน้อยอย่างน้องมะลิคอยอยู่เคียงข้างเเม่โบว์ตลอดเวลา ซึ่งในทุกๆปีเเม่โบว์ก็มักจะจัดพิธีครบรอบให้กับปอทุกปี ซึ่งถ้าย้อนไปช่วงที่หนุ่มปอพึ่งจากไปนั้นสาวโบว์ก็ค่อนข้างที่จะทำใจลำบาก จนมาถึงปัจจุบันสาวโบว์ก็ยังคงรักเเละคิดถึงหนุ่มปออยู่ตลอด

สองเเม่ลูก

อันดับที่ 2 แม่เอ๋ ประภาศรี

ภรรรยาเเละคู่ชีวิตของดาวตลกชื่อดังผู้ล่วงลับอย่างน้าค่อม ชวนชื่น แม้จะยังทำใจลำบากกับการต้องจากสามีอันเป็นที่รัก ไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่ภรรยาอย่าง "แม่เอ๋" ก็ต้องกัดฟันใช้ชีวิตอย่างสตรอง ท่ามกลางกำลังใจจากทั้งลูกๆ พี่น้องศิลปิน และแฟนๆ ทั่วประเทศ

เเละถึงเเม้ตัวจะจากไปเเต่น้าค่อมก็ยังคงอยู่ในใจภรรยา ลูกๆเเละบรรดาเเฟนคลับเสมอ โดยเฉพาะเรื่องเงินหลังที่มักจะเจอเงินที่น้าค่อมซ่อนไว้อยู่เป็นประจำ ล่าสุดเเม่เอ๋ก็เจอเงินในกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ ที่วางอยู่หลังรถ13-14 ปึก ปึกละแสน ทำเอาเเม่เอ๋ร้องไห้โฮเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 อาเปี๊ยก อรัญญา

นับเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงไทย ต่อการจากไปของบุคคลสำคัญในวงการบันเทิง อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา นักแสดงอาวุโสมากฝีมือและศิลปินแห่งชาติ ที่จากไปอย่างสงบเมื่อเช้าวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 ด้วยวัย 77 ปี

หลังจากต้องกลับเข้าไปรักษาตัว เพื่อทำคีโมอีกรอบ โดยระหว่างที่รักษาตัวอาต้อยก็ได้คู่ชีวิตอย่างอาเปี๊ยกคอยเคียงข้างเเละให้กำลังใจอยู่เสมอจากความรักที่คนไม่ค่อยเห็นด้วยในวันวาน จนกลายเป็นความรักที่ยืนยาวมาจนถึงวันนี้ 41 ปีที่ทั้งคู่ดูแลกันและกันไม่ว่าจะยามสุขหรือทุกข์นั่นเอง

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ