เลขไหทองคำ วัดสว่างอารมณ์

เลขไหทองคำ วัดสว่างอารมณ์

วันที่ 27 มีนาคม 2565 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม บริเวณศาลาพระราหูแปดทิศ สถานที่ประดิษฐาน พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าปทุมมา พญานาคราช

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า บรรยากาศในช่วงก่อนวันประกาศผลรางวัลเมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา มีสาธุชนต่างเดินทางมากราบไหว้ขอพร ขอเลขกันอย่างเนืองแน่น

โดยนำเครื่องเซ่นไหว้ ทั้งไข่ไก่ กล้วยน้ำว้า ดอกไม้ จุดธูปบอกกล่าว ก่อนที่จะเข้าไปจับบ่วงบาศก์นาคราชเพื่อความเป็นสิริมงคล และขอพร ที่พ่อปู่ศรีสุทโธมือข้างขวาเพื่อบนบานศาลกล่าว และที่ขาดไม่ได้คือการหมุนลูกแก้วสารพัดนึก ที่ตั้งอยู่ใกล้กันและการจับไข่ในไหทองคำ ที่ให้เลขกับเหล่าบรรดานักหาเลขมานักต่อนัก

นายคณิต ชูศิริ อายุ 32 ปี และ น.ส.จุฬารักษ์ วิสิทธิ์กุล อายุ 29 ปี บ้านอยู่บางแค กทม. อาชีพขายเสื้อผ้าออนไลน์ เปิดเผยว่า ตนเองและเพื่อน ชักชวนกันมาด้วยความตั้งใจมากราบขอพร

โดยเฉพาะพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าปทุมมา พญานาคราช ที่ตนเองนับถืออยู่ เมื่อมาวัดนี้แล้วต้องมากราบไหว้ขอพร ประกอบกับเป็นช่วงใกล้วันประกากศผลรางวัลด้วยในแต่ละครั้งที่มามักจะเน้นขอพรทั้งเรื่องการงาน การเงิน ขอพร

จากนั้นจึงไปมองเพ่งกับลูกแก้วสารพัดนึก พร้อมกับหมุนลูกแก้ว จับไปมาอย่างตั้งใจ เผื่อจะเห็นเลขที่ลอยอยู่ด้านใน แต่ก็มองไม่เห็น จึงตัดสินใจกราบไหทองคำ พร้อมช่วยกันยกไหขึ้นเหนือศีรษะตั้งใจอธิษฐานหากลูกถูกรางวัลดังเลข 3 ตัวที่หยิบมา จะกลับมาทำบุญ

อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่ยังไม่มีเลขให้ซื้อ สามารถนำเลขที่ได้ไปซื้อตามกันได้เลยจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ