ขอซื้อเท่าไหร่ก็ไม่ขาย เอ็นดู น้องป.4 อุ้มไก่ชนมอบพี่ ป.6 วันจบการศึกษา

ขอซื้อเท่าไหร่ก็ไม่ขาย เอ็นดู น้องป.4 อุ้มไก่ชนมอบพี่ ป.6 วันจบการศึกษา

จากกรณีผู้ใช้ TikTok @k.kwangnichagon ได้เผยคลิปความน่ารักของเด็กชายรุ่นน้องอุ้มไก่มาเป็นของขวัญให้กับรุ่นพี่ในวันจบการศึกษา จนต่อมาโลกออนไลน์ได้แชร์คลิปดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมากนั้น

จากเรื่องดังกล่าว ทราบว่า เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2565 นายวิเชียร จรุงธนกิจ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลวัดหนองเต่า ได้ร่วมกับคณะครู จัดงานปัจฉิมนิเทศขึ้นเพื่อให้นักเรียนตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ได้อำลาพี่ๆ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น น้องๆ พากันสวมกอดพี่ๆ ป.6 พร้อมกับมีของขวัญมามอบให้พี่ๆ ที่รักของตนเองกัน

โดยล่าสุดวันที่ 26 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของ ด.ช.พัชรพล ชัญธัญการ หรือ น้องไนท์ ในจังหวัดอุทัยธานี เปิดเผยว่า สาเหตุที่นำไก่ที่เลี้ยงไว้เป็นสายพันธุ์พม่าซึ่งเป็นไก่ชนก็เพราะว่าที่บ้านนั้นเลี้ยงไว้เพื่อจำหน่าย หรือ ขายให้กับคนที่ชื่นชอบไก่ตี น้องเต็ง จบ ป.6 นั้นก็เป็นคนที่ชื่นชอบไก่ตีเหมือนกัน จึงคิดที่จะมอบไก่ชนสายพันธุ์พม่าตัวนี้ให้ หากไปขายให้กับผู้ที่มาจองไว้ก็จะขายตัวละ 1,000 บาท แต่ไก่ตัวนี้ก็มีคนมาติดต่อก็ไม่คิดจะขายเพราะตั้งใจไว้ให้กับพี่ที่กำลังจะจบนั่นเองเพื่อเป็นของขวัญ

นางฐิติมน ชำนาญชัด แม่ของน้องไนท์ เปิดเผยว่า น้องไนท์นั้นก็มีเกเรบ้างตามนิสัยของเด็กๆ แต่ก็ชอบเลี้ยงไก่มากเวลาว่างก็จะมาให้น้ำไก่หรือมาอยู่กับเล้าไก่ไม่ค่อยชอบออกไปเที่ยวไหนชอบอยู่กับไก่ชนที่เลี้ยงไว้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ