สาวกัมพูชาสุดอั้น คลอดลูกชายบนรถกระบะ

สาวกัมพูชาสุดอั้น คลอดลูกชายบนรถกระบะ

วันที่ 27 มีนาคม 65 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่พยาบาล โรงพยาบาลปลวกแดง จังหวัดระยอง รับแจ้งจากชาวบ้าน ซอยห้างแก้วหมู่ 4ตำบลมาบยางพร ว่ามีหญิงสัญชาติกัมพูชาคลอดบุตรเพศชาย อยู่บนรถยนต์กระบะ

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและพยาบาลโรงพยาบาลปลวกแดงจึงไปยังที่ห้องเช่าซึ่งรถยนต์กระบะที่หญิงสาวชาวกัมพูชานั่งมาเพื่อไปคลอดบุตรที่โรงพยาบาลปลวกแดงแต่มาคลอดบุตรกลางทางก่อน

จากนั้นนายเอกชัยผู้ขับขี่รถยนต์กระบะจึงนำรถเข้าไปจอดบริเวณชายคาห้องเช่าในซอยห้างแก้วโดยมีชาวบ้านที่อยู่ห้องเช่ามาช่วยทำคลอดให้กับสาวกัมพูชา

นายขวัญชัย เกียรติพงษ์พันธุ์ ชาวบ้านซอยห้างแก้ว เปิดเผยว่าขณะที่ยืนอยู่หน้าบ้านพบเห็นรถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน ผท 969 ชลบุรีขับมาจอดอยู่กลางถนน ประมาณ 30 นาที ซึ่งขณะนั้นสภาพอากาศร้อน ตนเองจึงเดินออกไปดู และพบว่ามีหญิงสาวคลอดบุตรอยู่ในกระบะ

ตนจึงให้นายเอกชัยผู้ขับขี่ขับรถมาจอดในชายคาหน้าห้องเช่าเพื่อความปลอดภัยของหญิงสาวและบุตรเพิ่งคลอด พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและพยาบาลโรงพยาบาลปลวกแดงมาให้ความช่วยเหลือและนำ 2 แม่ลูกส่งโรงพยาบาลปลวกแดง

นายซอน แรงงานกัมพูชา เปิดเผยว่าหญิงสาวที่คลอดเป็นภรรยาของตนเอง ซึ่งวันวันนี้ครบกำหนดคลอด นายจ้างจึงให้นายเอกชัยขับรถไปส่งนางซูภรรยาของตนไปโรงพยาบาลปลวกแดง แต่ภรรยาเกิดเจ็บท้องจึงคลอดบุตรกลางถนน ซึ่งบุตรที่คลอดเป็นชาย สำหรับนางซูคลอดบุตรคนนี้เป็นคนที่ 3

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านทราบข่าวว่ามีหญิงกัมพูชาคลอดบุตรบนรถยนต์กลางถนน ชาวบ้านสายเลขเด็ดก็ไม่พลาดจดทะเบียนรถ เสี่ยงโชคงวด 1 เม.ย.นี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ