แฟนคลับฟินกระจาย เปิด 5 คู่จิ้นวายคู่ใหม่ ที่น่าจับตามอง

แฟนคลับฟินกระจาย เปิด 5 คู่จิ้นวายคู่ใหม่ ที่น่าจับตามอง

วงการตลาดวายตอนนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก หลายคู่มาแรงสุดๆ ส่วนบางคู่แค่ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ออกมาสาววายก็พร้อมติดตามกันแล้ว งานนี้จะมีคู่จิ้นใหม่คู่ไหนที่น่าจับตามมองกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 ซี - นุนิว

คู่จิ้นใหม่แกะกล่องที่มาแรงอย่างมากในตอนนี้ จากซีรีส์ชื่อดัง นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ทางช่อง Workpoint ที่ฉายไปเพียง 6 ตอนก็ได้รับการตอบรับอย่างถล่มทลาย โดยเฉพาะคู่พระนายจากเรื่อง อย่าง เฮียเหลียน ที่รับบทโดย ซี พฤกษ์ พานิช และ เกื้อ ที่รับบทโดย นุนิว ชวรินทร์

ต้องบอกเลยว่าเล่นดีจนหลายคนอิน และฟินไปตามๆกัน และเหล่าแฟนๆก็แห่ติดชื่อแฮชแท็กของซีรีส์จนติดเทรนทุกสัปดาห์ แถมนอกจอก็สนิทสนมกันมากๆ เพราะทั้งคู่ก็มาจากรายการ ดูมันดิ ด้วยกันอีกด้วย คู่นี้เลยกลายเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆเทใจให้ไม่น้อยลเยหละค่ะ

4 นัท - แปลน

กำลังเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ สำหรับคู่จิ้นวายสุดน่ารักอย่าง นัท ศุภณัฐ และ แปลน ธนวัฒน์ ที่โคจร มาเจอกันครั้งแรกในเรื่อง ผมกับผีในห้อง ทางช่อง 3

และได้รับการตอบรับจากสาววายได้ดีมากๆ จนมีแฟนคลับที่สนับสนุนทั้งคู่ไม่น้อย เรียกได้เป็นอีกคู่ที่ฟินจิกหมอน และเคมีก็เข้ากันสุดๆ แถมคู่นี้เขายังจัดมิตติ้งพาแฟนๆไปทำบุญร่วมกันแล้วด้วย ส่วนละครก็ยังเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง และคงจะได้แฟนๆเพิ่มขึ้นอีกมากมายอย่างแน่นอน

3 อิน - จ๊อบ

คู่ใหม่ะแกะกล่องอีกหนึ่งคู่ของช่อง 3 ที่ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ออกมาแล้ว สำหรับ เรื่อง คุณหมีปฏิหารย์ ที่นำแสดงโดย อิน สาริน และ จ๊อบ ธัชพล ซึ่งเรื่องหลายคนต่างรอคอยและคาดหวังเป็นอย่างมาก เพราะทั้งคู่ถือว่าเป็นนักแสดงที่มากฝีมือ

และผ่านผลงานละครกันมาหลายต่อหลายเรื่อง เรื่องนี้ถือเป็นซีรส์วายเรื่องแรกของทั้งสองคน จึงทำให้ถูกจับตามองไม่น้อย ด้วยคาแรกเตอร์ที่เหมาะกับทั้งคู่อยู่แล้วเวย ก็เลยยิ่งน่าติดตามเข้าไปใหญ่ แต่เรื่องนี้จะทำให้ทั้งคู่กลายเป้นคุ่จิ้นวายตัวท็อปของวงการได้หรือไม่ก็ต้องรอติดตามกันค่ะ

2 เอิร์ท - วิน

มาแรงสุดๆอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่ของ เอิร์ท ธนกฤต และ วิน ทรงสิน จากซิทคอมวายเรื่องแรกในประเทศไทย อย่างเรื่อง รักเดียว ที่ลงจอให้ชมผ่านทางช่อง one และได้กระแสตอบรักที่ดีมากๆ

เพราะถือว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่ไม่น้อยของวงการวาย ที่ถูกนำมาทำเป็นซิทคอมสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ และเข้าถึงได้ทุกรุ่นทุกวัย จนทำให้ทั้งคู่กลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว และด้วยเคมีที่เข้ากันมากๆ เหล่าแฟนๆเลยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเลยหละค่ะ

1 มาย - อาโป

หลายคนตื่นเต้นที่จะรอชมไม่ไหวแล้ว สำหรับซีรีส์วายอีกหนึ่งเรื่อง ที่ฉีกกฏแหวกแนว และเป็นซีรีส์วายแนวมาเฟียเรื่องแรกของไทย อย่าง kinnporsche the series ที่หลายคนรอคอยเนิ่นนาน รวมไปถึงคู่จิ้นสุดเร่าร้อน

อย่าง มาย ภาคภูมิ และ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงนำในเรื่องที่เห็นแค่ในตัวอย่าง หลายคนก็ฟินกระจาย จนรอกันแทบไม่ไหว แถมคู่นี้นอกจอก็ไม่ใช่เล่นๆ เพราะแค่เวิร์คช้อปก็ทำเอาแฟนๆจิกหมอนกันไปแล้ว ซีรีส์ออนแอร์เมื่อไหร่ รอชมความปังของคู่จิ้นใหม่คู่นี้กันได้เลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ