สาวสวยออก Take me out เผยสิ่งที่ทำไม่เป็น เจอปิดไฟรัว

สาวสวยออก Take me out เผยสิ่งที่ทำไม่เป็น เจอปิดไฟรัว

กลายเป็นคลิปมาแรงที่ถูกแชร์สนั่นในโลกออนไลน์ในตอนนี้ สำหรับคลิปจากรายการ Take me out Thailand ที่นำเสนอเรื่องราวของสาวโสดสุดสวยคนหนึ่ง มาเล่าเรื่องราวของตัวเองให้หนุ่มโสดได้ทำความรู้จัก โดยเผยว่า เธอทำอาหารไม่เป็นเลย ไข่เจียว ไข่ดาว หุงข้าว ไม่เป็นเลย เตาแก๊สก็เปิดไม่เป็น กลัวมันจะระเบิดหรือเปล่า ไม่เคยเปิดเลย

นอกจากนี้เธอยังไม่ทำงานบ้านด้วย กวาดบ้าน ถูบ้าน จะไม่ทำเลย จะจ้างแม่บ้าน แต่ห้องก็ไม่รก เรื่องซักผ้ารีดผ้า ก็ส่งซักรีดเอา ส่วนตัวชอบผู้ชายทำงานบ้าน มาเติมเต็มกัน แต่ถ้าคบกันแล้วมาบังคับให้ตนทำกับข้าว ทำงานบ้าน ก็ไม่โอเค เลิกเลย อยากหาคนที่รับจุดนี้ของเราได้

งานนี้ก็ทำเอาหนุ่ม ๆ ใน Take me out Thailand ดับไฟกันไปครึ่งนึงเลยทีเดียว ซึ่งสาวโสดคนนี้ก็บอกว่า ทางผู้ชายไม่จำเป็นต้องมาทำให้เรา แค่อยากให้เข้าใจและรับได้ว่าเราไม่ทำก็พอ ซึ่งก็ยังมีผู้ชายอีกครึ่งหนึ่งที่ยังเปิดไฟไว้ และรับได้ในสิ่งนี้

ทั้งนี้ได้มีคนคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าวกันมากมาย ทั้งคนที่มองว่าต่อให้สวยแต่ขนาดนี้ก็ไม่ไหว ควรหัดทำบ้าง ไม่อย่างนั้นก็ควรอยู่คนเดียว บ้างก็รับได้ ผู้ชายพร้อมเป็นฝ่ายทำให้ แต่อีกส่วนก็มองว่านี่คือสมัยใหม่แล้ว คนที่เป็นแบบนี้ก็มี เรื่องแบบนี้แล้วแต่สไตล์ แล้วแต่คนชอบ

อนึ่งคลิปดังกล่าว เป็นคลิปจากรายการ Take me out Thailand เทปของสาวโสด มายด์ ที่ออกอากาศเมื่อช่วงปลายปี 2564 ก่อนจะถูกนำบางส่วนมาแชร์อีกครั้ง จนกลายเป็นประเด็นตอนนี้นั่นเอง

คลิป

คลิปจาก TV Thunder Official

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ