รถเก๋ง จอดติดเครื่อง แต่ไม่ยอมไปไหนสักที

รถเก๋ง จอดติดเครื่อง แต่ไม่ยอมไปไหนสักที

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 26 มี.ค. 2565 ร.ต.อ.ศุภฤกษ์ อัศวภูมิ รอง สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีคนขับรถเก๋งนอนหมดสติอยู่ภายในรถ จอดอยู่ทางลงสะพานกลับรถ หน้าสถานีรถไฟฟ้าคลองบางไผ่ ถนนกาญจนาภิเษกขาเข้า ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า รุ่น มาสด้า 2 สีเทา-ดำ ทะเบียน 6 กย 6151 กรุงเทพมหานคร ลักษณะจอดอยู่ในช่องเลนขวา ประตูรถล็อกและยังสตาร์ทเครื่องไว้ ในรถพบคนขับคือนายสิทธิชัย ภู่ฉวี อายุ 65 ปี ชาว ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หมดสติลำตัวเอนเอียงไปทางด้านซ้าย

เมื่อเจ้าหน้าที่สามารถเปิดประตูได้ พบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว ที่เท้าขวาของผู้เสียชีวิตเหยียบเบรกไว้ เกียร์รถยังอยู่ในตำแหน่ง D2 ซึ่งเป็นเกียร์เดินหน้าค้างไว้ด้วย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยชุดตรวจ ATK พบว่าขึ้น 2 ขีด มีผลเป็นบวก

นายศุกลวัฏ ศรีสวัสดิ์ อายุ 35 ปีอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งจากทางศูนย์สั่งการกู้ชีพพระนั่งเกล้า ว่า มีคนขับรถเก๋งหมดสติอยู่ภายในรถจึงรีบเข้าตรวจสอบ เมื่อมาถึงพบว่าประตูรถล็อกอยู่ จึงใช้อุปกรณ์เปิดประตูออกมา และพบว่าผู้ขับขี่ไม่มีชีพจรแล้ว ที่เท้าขวาของผู้เสียชีวิตยังเหยียบเบรกค้างไว้ รวมถึงเข้าเกียร์รถอยู่ในตำแหน่ง D2 ไว้ด้วย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นมีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยชุดตรวจ ATK และพบว่ามีผลเป็นบวก หลังจากนี้จะเร่งประสานญาติและหาข้อมูลอีกครั้งว่า ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวอื่นร่วมด้วยหรือไม่ ซึ่งจะต้องมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ