คนเข้าคิวซื้อนาฬิกาแบรนด์ดัง ปักหลักรอข้ามวัน

คนเข้าคิวซื้อนาฬิกาแบรนด์ดัง ปักหลักรอข้ามวัน

เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาในวงการแฟชั่นไม่น้อย สำหรับการวางจำหน่ายของนาฬิกาคอลเลคชั่นพิเศษ BIOCERAMIC MOONSWATCH ที่ร่วมกันออกแบบระหว่าง Swatch และ Omega สองแบรนด์นาฬิกาชื่อดัง ที่วางจำหน่ายวันนี้ (26 มีนาคม) เป็นวันแรก 3 สาขา ได้แก่ สยามพารากอน เซ็นทรัลเวิลด์ และ ไอคอนสยาม

เมื่อเวลาราว 09.00 น. วันที่ 26 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ประชาชนจำนวนหลายร้อยราย เดินทางมาต่อคิวซื้อนาฬิกาเรือนดังกล่าว บางรายระบุว่ามารอตั้งแต่บ่าย 2 ของวานนี้ (25 มีนาคม) โดยเมื่อเวลา 6.30 น. มีคนกว่า 200 คนที่เข้าคิวแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในตอนเช้า ประชาชนได้เข้าคิว ที่ป้ายรถเมล์ ริมทางเท้าห้าง ก่อนจะมีการขยับรั้วให้เข้าไปยังบริเวณหน้าร้าน อย่างไรก็ตามมีการเปลี่ยนระบบการเข้าคิว 3 ครั้ง

ทำให้คนพังรั้วเข้ามา เกิดการวิวาทกัน กระทั่งเจ้าหน้าที่การ์ดต้องเข้ามาเคลียร์ แต่ก็ยังไม่เป็นผล จนเกิดการชุลมุน จนเจ้าหน้าที่จะยกเลิกการขาย ทำให้ชาวต่างชาติบางรายไม่พอใจเพราะมาเข้าคิวตั้งแต่บ่าย จนเกิดการชุลมุน

ขณะที่หน้าศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้จัดเก้าอี้ให้ประชาชนรอเข้าคิวซื้อนาฬิกา โดยมีคนไปต่อคิวแล้วหลายร้อยราย บางคนมารอคิวตั้งแต่ 18.00 น.ของวันก่อนหน้า ขณะที่ไอคอนสยาม ประชาชนจำนวนไม่น้อยก็เดินทางไปรอซื้อที่หน้าห้างตั้งแต่วันก่อนหน้านี้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ในการจัดจำหน่ายครั้งนี้ จำหน่ายสาขาละ 100 เรือน

ขอบคุณภาพจาก Patranun Thaniyavarn Limudomporn

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ